(NaruSasu) Vô Cước Điểu Chi Lạc + Có Gì Không Thể

360 6 0
                                    

[ minh tá ] không chân điểu chi lạc

Rei:

Nguyên hướng về, một phát xong

Bình thường hướng về / trực nam tình thâm /comrade/ ám muội / chính trực

Văn nghệ máu chó chính trị kịch

Trên thế giới này có một loại điểu là không có chân, nó chỉ có thể vẫn phi nha phi nha, phi mệt mỏi liền ở trong gió ngủ, loại này điểu cả đời chỉ có thể hạ một lần, lần đó chính là nó tử vong thời điểm.

1.

"Như không có dị nghị, thỉnh hai vị ở đây kí tên."

Naruto do dự ở văn kiện dưới đáy viết đến tên, đệ đi đối diện, không nhịn được lại gọi: "Hinata..."

Hinata nhẹ nhàng gật đầu. nàng con mắt sưng, sắc mặt trắng bệch, giống bị tiêu hao hết toàn bộ tinh lực, liền ký tên đều là chầm chậm mà nhẹ nhàng. Mà từ nàng viết xuống tên bắt đầu từ thời khắc đó, nàng lại từ "Uzumaki" đổi họ về "Hyuga" .

Đoạn hôn nhân này tới đây liền kết thúc .

Vẻn vẹn hai năm.

"Mong ước hai vị sinh hoạt vui vẻ." Chứng minh người từ trong nhà lui ra.

Naruto chưa từng nghĩ đến như vậy phát triển. hắn thê tử, giờ khắc này đã là vợ trước, hướng nội ngượng ngùng, thường thường yên tĩnh cuộn mình ở bồn hoa trong đất bùn. Vì hắn giặt quần áo làm cơm, vò kiên đấm lưng, chưa từng lời oán hận. Mỗi đến đêm khuya trở về, trên bàn thường bạn tiểu tửu, nước trái cây hoặc ngọt thang, tỉ mỉ đến làm nguời kinh hỉ. Lại đột nhiên ở một ngày nào đó dưới đất chui lên, mở ra mọc đầy miệng máu miệng, chảy nước mắt khóc lớn tiếng gọi: "Ta không chịu được rồi!"

Nàng thụ không là cái gì? Cũng đúng, lại tri kỷ thê tử cả ngày lẫn đêm độc thủ trong nhà, cũng không nhịn được tâm tư hỗn loạn. Vì thế hắn mỗi đêm đúng giờ tan sở, đem công tác mang về nhà làm. Có thể Hinata trái lại càng thêm thống khổ. nàng thường xuyên trốn ở phòng rửa tay khóc."Muốn đứa bé đi." Naruto lại hướng về nàng đưa ra Shikamaru kiến nghị. Hinata lần thứ hai từ chối , trên mặt bi ai càng sâu.

Nghĩ động không có dấu hiệu nào đào ra mặt tường, gian nhà sụp đổ. Sau ba tháng, bọn họ rốt cục ngồi ở chỗ này, nói lời từ biệt.

Hyuga Hinata đến gần, đưa tới một người ôm ấp. nàng dài đến thật nhỏ, như uất ở trên người bông khăn mặt. Naruto nhẹ nhàng tiếp được nàng.

"Tại sao." Naruto nhưng muốn hỏi.

Rất nhỏ một giọt lệ khắc ở vạt áo của hắn thượng.

"Naruto quân, này tất cả đều là sai lầm của ta."Nàng nói, "Là ta không xứng với ngươi."

"Ngươi sẽ trở thành một tên vĩ đại Hokage."

Hai ngày sau, Hyuga Hinata tuỳ tùng giúp đỡ chữa bệnh đội rời đi Konoha, đi dạo liệt quốc.

2.

Lại uống xong một bình cà phê, Naruto nhẫn nhịn đau đầu đọc báo cáo:

Hỏa Quốc lần thứ ba tuyên bố hạ xuống nhẫn thôn trợ giúp, sang năm Konoha thôn chỉ có thể lĩnh đến năm ngoái một nửa tiền khoản.

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ