[ minh tá ] Honma (1)
by lộc mạt Deer foam
Là bọn nhỏ trong lúc đó tiểu cố sự.
Bốn trận chiến qua đi Hokage minh.
Chúc mừng bác lão gia thu hàng một con hội gọi "Nissan!" Đuôi nhỏ.
——————————————————————
Lại là một thân một mình ở trong nhà tỉnh lại. Đối này, Boruto tựa hồ từ lâu thành quen thuộc, Naruto gần đây tựa như trở nên so dĩ vãng còn bận rộn hơn , cho tới chừng mấy ngày đều chưa có trở về .
Thật đúng, bình thường hắn chính là lại bận bịu cũng đều là tối thiểu vẫn là hội về nhà.
"Thật đúng, khốn nạn cha...", hắn thầm mắng một câu, lại không biện pháp gì, chỉ có thể vật chất đi tủ lạnh tìm ra một tốc đông Hamburger, bỏ vào lò vi sóng trung.
Lần trước Naruto lâu như vậy không trở lại vẫn là ước chừng năm năm chuyện lúc trước, hắn lúc đó bảy tuổi. Cái tuổi này hài tử thông thường cũng là không nhớ được món đồ gì, thế nhưng Boruto chính là mười phân rõ ràng nhớ tới chuyện này, bởi vì lúc đó Naruto đem hắn vứt tại Kakashi trong nhà biến mất rồi ròng rã nửa tháng, cũng không biết đến cùng là đi nơi nào, làm cái gì.
Liền đơn giản như vậy sau khi ăn điểm tâm xong, hắn đúng hẹn chạy tới địa điểm tập hợp, không ngoài dự đoán, Konohamaru, Mitsuki, Sarada cũng đã ở nơi đó chờ hắn.
"Quá chậm u, Boruto.", Konohamaru cười nói.
Không phải bọn họ mang đội lão sư kiêm chỉ đạo Thượng nhẫn Sarutobi Konohamaru. Có người nói đã từng vẫn là hắn tên khốn kia cha đệ tử, hiện tại lại đây dạy bọn họ .
Sách, này cũng thật là kỳ quái truyền thống.
Sarada cũng hướng về hắn phiên cái Byakugan, "Tất cả mọi người sẽ chờ ngươi ."
Uchiha Sarada, hắn đội hữu. Đối, nàng tính Uchiha. Chính là cái thứ ở trong truyền thuyết Uchiha. nàng cha mẹ tránh thoát này tràng ngập đầu tai ương, nhưng bởi vì thực lực không mạnh, ở sinh ra nàng sau bởi vì thân phận bại lộ, chịu khổ lưu luyến bọn họ huyết kế người truy sát chí tử. Nhưng vạn hạnh trong bất hạnh, lúc đó còn ở trong tã lót nàng bị Konoha Ninja phát hiện. Ở luôn mãi xác nhận huyết mạch của nàng sau khi, cho nàng lấy danh tự này, do lúc đó cho nàng làm kiểm tra chữa bệnh bộ trưởng Sakura thu dưỡng, lúc này mới an toàn dài đến lớn như vậy.
"Được rồi, các ngươi nói như vậy thì có điểm quá đáng đi." Đây là Mitsuki.
Mitsuki, hắn thân phận so với bọn họ tới nói còn muốn phức tạp một ít.
Hắn là cái thứ ở trong truyền thuyết điên cuồng nhà khoa học, cũng là lão tam nhẫn một trong phản nhẫn Orochimaru hài tử. Đối, Orochimaru một người. hắn là cái kia nhà khoa học thông qua thí nghiệm được tồn tại.
Cho tới ngoài ra, hắn đến cùng là cái làm sao phức tạp pháp? Kỳ thực Boruto cũng không quá lý giải, có thể dựa theo một vị đã về hưu Đệ ngũ mục Hokage đại nhân nguyên văn đâu chính là, "Mỗi lần nhìn thấy đứa nhỏ này này một đầu tóc bạc, lại nghĩ tới hắn như thế tiểu sẽ dùng tiên thuật tiên nhân hình thức vẫn là gần hầu như hoàn mỹ trạng thái, ta liền thật sự rất khó không nghĩ nhiều a..."