[ mang thẻ ] kiếp sau 01
Tù chiến tranh miễn x sáu hỏa thẻ
Obito ở bốn trận chiến sau sống lại, ở tại Kakashi trong nhà, nhưng hắn nhưng cảm thấy Kakashi phi thường không đúng.
Cái này não động ta kỳ thực có chút lo lắng mình điều động không được, mà, làm hết sức mà thôi.
Ta rốt cục giẫy giụa mở hãm hại, tân niên đệ nhất khanh ha ha.
Ta hết thảy mang thẻ sản xuất: Xem chỉ nam
------------------------------
Cơm tối hôm nay là thiêu cà. Kakashi làm tốt món ăn, đưa nó bưng đến trên bàn, mà Obito thì lại cầm cẩn thận hai người bộ đồ ăn dọn xong.
Trong phòng lặng lẽ, Obito lén lút nhìn một chút dùng mặt nạ chặn lại rồi nửa tấm mặt Kakashi, nhìn hồi lâu cũng không nhìn ra cái nguyên cớ đến.
Như vậy thông thường sinh hoạt cùng Kakashi cũng làm cho hắn trở nên hoảng hốt.
Obito đến nay đều không có cái gì sống sót thực cảm.
Ở Kakashi nhìn kỹ, dùng Luân Hồi Thiên sinh đem tất cả mọi người đều mang về, ít nhiều gì bù đắp một ít phạm vào tội, an tâm nhắm hai mắt lại, đình chỉ hô hấp.
Hắn vốn tưởng rằng đây chính là cuối cùng , cũng đã chuẩn bị kỹ càng.
Nhưng là. . . .
Khi hắn ở trên giường bệnh thức tỉnh, nhìn thấy đáy mắt thanh hắc một mảnh, tràn đầy vẻ mệt mỏi Kakashi mừng đến phát khóc vẻ mặt thời điểm, hắn ý thức được ,
Lại một lần sống sót , lại một lần bị kéo trở về .
Vẫn là ban đầu thân thể - chí ít từ ở bề ngoài xem là như vậy, Sharigan cùng mộc độn cũng đều còn có thể bình thường sử dụng, muốn nói có cái gì không giống, cũng chính là có thể sử dụng Chakra lượng biến đến ít đến mức đáng thương đi.
Nghĩ đến cũng là, hắn phục sinh muốn nói không phải Kakashi ra tay chân liền hắn chính mình cũng không tin. Nhưng là đối với hắn loại này tội ác tày trời tù chiến tranh, Konoha cũng không thể hào không hạn chế theo bọn họ vị này tùy hứng Hokage đại nhân ý đi.
Có thể những ngày kế tiếp nhưng thông thường để hắn hoảng sợ.
Trừ ghê gớm không ở tại Kakashi gia, bị Kakashi trên danh nghĩa quản giáo lên, hắn thu được tương đối lớn trình độ tự do - trải qua Hokage bản thân, cũng chính là Kakashi phê duyệt, hắn thậm chí có thể tiếp rời đi làng nhiệm vụ.
Hắn chất vấn quá Kakashi rất nhiều lần, có phải là vì mình và những kia chết tiệt thượng tầng đảm bảo cái gì, còn có phục sinh mình hắn đến cùng làm cái gì, có hay không phó xảy ra điều gì?
Nhưng là Kakashi đều là nhìn trái nhìn phải mà nói hắn, hỏi cái gì đều là như vậy cười híp mắt nhìn hắn - như vậy Kakashi hắn còn có thể làm sao đây? Cũng chỉ có thể là mỗi lần đều tay trắng trở về.
Mà ở này bên trên, càng làm cho hắn cảm thấy vô lực cùng khổ sở chính là, Kakashi ở theo bản năng trốn hắn - không sai, liền coi như bọn họ cùng ăn cùng ở, coi như quản giáo hắn chuyện này bản thân là Kakashi yêu cầu, hắn vẫn có thể cảm thụ được, Kakashi ở theo bản năng trốn tránh cùng hắn giao lưu.