(SasuNaru) Ta Cùng Ngươi Cứ Như Vậy Đi

546 11 0
                                    

[ tá minh / sinh hạ ] ta cùng ngươi cứ như vậy đi, để mặt trăng lưu lại (nguyên hướng về)

by tiểu viên thuốc xung phong hào

Nguyên hướng về

Su MMary: Tỉnh lại sau giấc ngủ sau, Konoha chuẩn Đệ thất mục, phát hiện mình phải cùng bằng hữu tốt nhất kết hôn.

Sinh nhật vui vẻ, tiểu Thái Dương, yêu ngươi như lúc ban đầu ><

Chúc ngươi nhiều may mắn, người yêu.

Ta cùng ngươi cứ như vậy đi, để mặt trăng lưu lại

Ta tên Uzumaki Naruto, một chính đang chuẩn bị trưởng thôn được tuyển cảm nghĩ hạ nhẫn.

Năm phút đồng hồ trước ta đã tỉnh rồi, nhưng vẫn không có xuống giường, thẳng tắp cương ở trên giường sững sờ. Bởi vì ta hiện ở trong đầu một đoàn hồ dán, ở liên tục nhiều lần xoắn xuýt một chuyện.

Chuyện này là cái gì đây?

Là như vậy. chúng ta thôn, Hỏa Quốc Konoha thôn, có một lịch sử lâu đời truyền thống:

Chân chính Konoha người, phải cùng mình bằng hữu tốt nhất kết hôn.

Ta lại là lập tức sẽ làm Hokage người, không làm ra đại biểu thật giống không được. Cho nên nói, kết hôn chính là ta hiện tại lửa xém lông mày sự tình .

Nhưng vậy thì có một vấn đề.

Giới thiệu một chút, ta bằng hữu tốt nhất (theo Konoha truyền thống tới nói, ta kết hôn đối tượng), gọi là Uchiha Sasuke, một từ nhỏ đã phi thường được hoan nghênh suất ca, thiên tài cùng khốc cái.

Chúng ta là Thanh Mai trúc mã, rất sớm đã ở trong lòng đem đối phương làm bằng hữu. Sau đó phát sinh một chút sự, hắn cũng thành ta bằng hữu tốt nhất. Nhưng bởi vì một ít lịch sử để lại vấn đề, hắn ở 13 tuổi thời điểm phản. Thoát đi mở ra.

Ta đuổi rất lâu, mãi đến tận yêu thích hắn người tất cả đều từ bỏ, ta vẫn là đem hắn cho rằng ta bằng hữu tốt nhất. Cũng may cuối cùng trả giá một cánh tay đánh đổi, cuối cùng cũng coi như đem hắn dẫn theo trở về, hắn cũng rốt cục thừa nhận ta cũng là hắn tốt nhất, cũng là duy nhất bằng hữu...

Vân vân.

Konoha người muốn cùng bằng hữu tốt nhất kết hôn... Sasuke trước đây chết sống không chịu về thôn, sẽ không phải cũng có một phần nguyên nhân, là không muốn cùng ta kết hôn chứ? !

Bằng thập —— đang tức giận trước đây, ta nhưng từ đầu đến cuối đều cảm thấy quái chỗ nào quái.

Ta cùng Sasuke quan hệ... chúng ta trước đây thực sự là nhất định phải kết hôn quan hệ tới?

Nói như thế nào đây... Ngày hôm qua còn giống như không phải như vậy tử —— chúng ta nên, rất chính kinh (?

Chính kinh học hỏi kinh ở, chúng ta trước đây ngủ ở một cái giường thời điểm, liền dắt tay đều sẽ không làm!

Tuy rằng nói như vậy, nhưng Sai nhưng ở tắm suối nước nóng thời điểm, dùng hắn tấm kia mang tính tiêu chí biểu trưng cười hì hì mặt hỏi ta: "Các ngươi lần trước ngủ một cái giường thời điểm, mao đều còn không trưởng tề chứ? các ngươi có thể làm cái gì?"

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ