(NaruSasu) Đệ Lục Hokage Nhậm Chức Kỳ

732 15 10
                                    

[ minh tá ] Đệ lục Hokage nhậm chức kỳ

Tác giả: Hoa mộc bạch

Tiếp nguyên chạm đất98 hai người một đòn tối hậu, Neji trọng thương chưa chết.

Bút lực không đúng chỗ địa phương kính xin bao dung, không thích chớ phun, tự giác một chút xoa xoa.

Đệ 1 thoại Naruto cùng Sasuke (một)

Tác giả có lời muốn nói:

Thái tử niệm Sasuke tên đối thoại tự động đại vào Thái tử giọng thấp pháo ác ~~~( ̄▽ ̄) siêu cấp êm tai ~

Tiếp nguyên chạm đất98 một đòn tối hậu nội dung vở kịch diễn sinh.

Nguyên đuôi nát +ooc thuộc về AB, diễn sinh ooc thuộc về ta.

Lôi minh cùng Rasengan mang theo lên tiếng gió rít đồng thời vang lên.

Ngày hôm nay là mấy năm qua bọn họ gần gũi nhất lẫn nhau một ngày, trào phúng chính là bọn họ nhưng phải thông qua quyết đấu đến quyết định cuối cùng con đường.

Tại sao muốn thông qua phương thức như thế?

Naruto ở Kurama trợ giúp hắn ngưng tụ Chakra thời điểm hỏi mình, đang ngưng tụ Rasengan thời điểm lại hỏi mình. Nhìn không ngừng tới gần Sasuke, Naruto trong đầu vang lên Sasuke —— tàn sát ngũ ảnh, trở thành tất cả mọi người cùng chung kẻ địch, lấy này để đạt tới cải cách Ninja thế giới mục đích...

Tâm tạng không bị khắc chế đau đớn , lời nói như vậy hắn thực sự không thể tin tưởng a, Sasuke.

Thế nhưng, nếu như là Sasuke, hắn đồng ý chịu đựng tất cả.

Naruto trong lòng bàn tay Rasengan cấp tốc thu nhỏ lại, chảy trở về Chakra để thân thể của hắn lại có một chút khí lực, chỉ là như lúc trước như vậy xuyên qua ngực phải của hắn, hắn hẳn tạm thời còn chết không được đi...

Naruto có chút ngây thơ nghĩ.

Nhưng mà đón lấy phát sinh tất cả để Naruto một đời đều vui mừng mình ngay lúc đó lựa chọn.

Cùng Rasengan đồng thời biến mất còn có lôi minh!

Nhìn thấy Sasuke trong lòng bàn tay biến mất Chidori, Naruto nguyên bản làm tốt chịu đựng tất cả chuẩn bị sắc mặt nhất thời đại biến, hắn dại ra nhìn Sasuke, khóe môi khẽ run, bởi vì khiếp sợ hai mắt trừng tròn xoe.

Mà từ phía trên truỵ xuống Sasuke cũng đồng dạng kinh ngạc trợn to hai mắt, chỉ là phản ứng của hắn nhanh hơn Naruto. Ở hai người thân thể sắp chạm vào nhau một sát na kia, Sasuke lông mày mạnh mẽ cau lên đến, hắn thân thể ở giữa không trung xoay chuyển, một quyền trực tiếp mạnh mẽ đánh vào Naruto bụng thượng.

"Ngươi cái này... Siêu cấp tên ngớ ngẩn! ! !"

"A..."

Cú đấm này hầu như dùng Sasuke khí lực toàn thân.

So Naruto trước sao chịu được có thể suýt chút nữa đá đến Sasuke trọng điểm vị trí một cước còn muốn cụ có sức mạnh.

Naruto chính diện bị bắn trúng, hắn thậm chí giác đến trên người mình xương đều phát sinh sai vị, chỉ là hiện tại hắn căn bản không có tâm tư này đi suy nghĩ những thứ này. Naruto thậm chí ngay cả thống đều không có kêu to, ở Sasuke một quyền đánh hạ xuống trước liền trực tiếp một quyền đánh trở lại.

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ