(ObiKaka) Heritage

473 6 0
                                    

Heritage

lesleyuser70

*

Hatake Sakumo nghe thấy người tiếng bước chân đạp phá lớp tuyết, ở băng tuyết trong lúc đó mang ra mương rãnh âm thanh.

Hắn mở hai mắt ra, từ lạnh lẽo cứng rắn trên giường đứng dậy, nhìn phía ngoài cửa sổ Bạo Phong Tuyết. Ảo giác -- hắn nghĩ, cũng như vậy tin chắc , dù sao nơi này là Thiết Quốc tối Bắc Cảnh, đừng nói là hắn quốc người, định cư ở chỗ này cư dân trong phạm vi mấy trăm dặm cũng chỉ có hắn một người mà thôi, không thể có người hội ở vào giờ phút này tiếp cận hắn ẩn cư phòng nhỏ...

Nhưng mà, ở Sakumo nằm nghiêng tiến vào trong chăn thì, ai nỗ lực mở ra cửa gỗ tiếng vang xác thực gây nên hắn cảnh giới ý thức. Giữ lại mái tóc dài màu trắng bạc nam tính nhẹ vươn mình rơi xuống đất, từ trí vật quỹ phía sau lấy ra dùng phòng thân chủy thủ, từ chỗ tối quan sát phát sinh nổ vang Huyền Quan.

Không biết là người tới từ bỏ hoặc là những nguyên nhân khác, tiếng gõ cửa đình chỉ , nhưng Sakumo không có cho nên thư giãn. Dùng ảnh phân thân từ cửa sổ đi ra ngoài xác nhận tình hình -- hắn lắc đầu, muốn lên trên người mình đã tồn tại gần mười năm phong ấn, này làm cho hắn hầu như không cách nào sử dụng Chakra, chỉ cần thử nghiệm tụ tập chút nào Chakra sẽ thu nhận dường như bị đốt cháy giống như thống khổ.

Nhưng chuyện này cũng không hề trở ngại đã từng tên nghe ngũ quốc Konoha nanh trắng dùng một cái tiểu đoản đao đẩy lùi kẻ xâm lấn -- mấy năm trước, căn đã từng thừa dịp ngọn lửa chiến tranh chính liệt thì "Lơ đãng "Vây quanh nơi này. Khi đó, hay là nhân rét căm căm mà đông cứng, hay là biết đạo phong ấn mà mang trong lòng may mắn, lại hay là tuổi trẻ mà không nghe thấy quá hắn tên gọi Ám Bộ, bị Sakumo lấy bình thường sử dụng dao phay trọng thương trong đó hai vị thành viên. Nhìn theo còn lại hai tên thương thế tương đối nhẹ nhàng Konoha Ninja vội vàng biến mất ở thuần trắng phần cuối, Sakumo đại khái là đoán được ở nhẫn giới trung tình hình trận chiến kịch liệt cùng Konoha ở hạ phong tình thế, điểm ấy ngày sau hắn ở Jiraiya định kỳ cóc liên lạc với thu được chứng thực.

Sakumo hậu tri hậu giác nhớ tới, này một mùa Jiraiya chưa lan truyền tin tức lại đây.

Cái ý niệm đầu tiên là Jiraiya đã chết trận, Sakumo Phương Tưởng ra khả năng này liền lập tức đem đuổi ra đầu óc.

Thứ hai ý nghĩ là truyền tin cóc không địch lại giá lạnh ở bên ngoài đầu đóng băng ... Mặc dù là cái rất buồn cười ý nghĩ, có điều thật sự đã xảy ra. hắn vừa cư trú ở lúc này Jiraiya vẫn còn không biết hắn vị trí rét căm căm, phái còn không thế nào am hiểu điều động Chakra tiểu cóc đến, kết quả mãi đến tận cuối mùa xuân đầu mùa hè thì Sakumo mới ở thảo nguyên cùng rừng rậm giáp giới nơi phát hiện mấy con bị tươi sống đông chết cóc -- sau đó là cuối cùng cũng coi như đến rồi chỉ vượt qua giá lạnh cóc mới cuối cùng cũng coi như kết thúc này một phương diện tàn sát.

Dù thế nào cũng sẽ không phải Jiraiya lãng quên điểm ấy, tuy rằng vị kia nhỏ hắn vài tuổi Ninja hành vi rất cẩu thả, nhưng cũng không lại đột nhiên quên điểm ấy -- làm Sakumo cúi đầu suy tư lên Jiraiya là không phải là bởi vì những nguyên nhân khác mà chậm chạp chưa liên hệ thì, một con cóc từ khe cửa chui vào, nhìn thấy Sakumo liền phun ra một tờ giấy, tựa hồ là cảm thấy nơi này lạnh đến mức không thích hợp ở thêm, rất dứt khoát hóa thành một đoàn yên vụ biến mất rồi.

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ