[ minh tá minh ] đánh không ra HE liền vẫn Luân Hồi
Tác giả: Ôn năm nhợt nhạt
Đánh không ra HE liền vẫn Luân Hồi
Tác giả: Ôn năm nhợt nhạt
--
Hiệp một, phong ấn Kaguya sau hai người chung kết cốc cuộc chiến.
Sasuke: Ta đối với ngươi đến nói cho cùng tính là gì?
Naruto: Bằng hữu.
—— Chidori cảnh cáo BE
Hiệp hai, Naruto gặp phải tìm Itachi báo thù Sasuke.
Sasuke: ngươi tính là gì, dựa vào cái gì quản chuyện của ta?
Naruto: ngươi bằng hữu.
—— Chidori cảnh cáo BE
Hồi thứ ba hợp, hai người xà quật gặp gỡ.
Sasuke: Ta muốn chém đoạn cùng ngươi ràng buộc.
Naruto: ngươi vĩnh viễn là bằng hữu của ta.
—— Chidori cảnh cáo BE
Hồi thứ tư hợp, Lục đạo Madara phát động vô hạn Tsukuyomi trước.
Naruto: Muốn chết cùng chết.
Sasuke: Ngu ngốc...
——BE
Đệ ngũ hiệp, Sasuke giết chết Danzo sau, võ sĩ kiều hạ hai người quyết đấu.
Sasuke: Chidori.
Naruto: Ôm ấp.
——HE
Chương 1:
Uzumaki Naruto tức sắp trở thành Đệ thất mục Hokage, Kakashi lão sư hoà giải gia tộc lớn thông gia có thể củng cố Hokage địa vị, hi vọng Naruto có thể suy tính một chút, Naruto không có cân nhắc trực tiếp từ chối .
Về đến nhà Naruto muốn cùng Sasuke thổ tào chuyện này, lại phát hiện Sasuke gian phòng đã trống rỗng rồi, gấp lại chỉnh tề trên đệm bày đặt một phong thư. Tin là Sasuke lưu lại, Sasuke nói hắn muốn đi bên ngoài du lịch, tương lai có lẽ sẽ ở bên ngoài Thành gia, tuy rằng người khác ở bên ngoài, thế nhưng hắn vẫn cứ đối lão hữu tức sắp trở thành Hokage cùng với tân hôn sự tình biểu đạt chúc mừng.
"Cái gì mà." Naruto để thơ xuống, bất mãn hết sức nhíu mày lại, hắn lúc nào nói muốn kết hôn, tuy rằng có rất nhiều gia tộc quá tới thăm dò, nhưng là hắn mỗi lần đều sáng tỏ từ chối nha, Sasuke cái tên này đến cùng đang suy nghĩ gì?
Sau khi chiến tranh kết thúc Sasuke cùng Naruto trở về làng, bởi vì không có chỗ trụ, Naruto liền đem Sasuke mang tới nhà mình, đơn giản Naruto đã thay đổi căn phòng lớn, hai cái phòng ngủ vừa vặn đủ hai người trụ. Đã quen mỗi lần về đến nhà đều có người đang đợi, lúc này Naruto chỉ cảm thấy trong lòng vắng vẻ, hắn nằm đến Sasuke trên giường, nghĩ cùng Sasuke chuyện có liên quan đến.
Sáng sớm khi ra cửa Sasuke gọi lại hắn, khi đó Sasuke nhìn hắn, thật giống có lời muốn nói, nếu như hắn không phải sốt ruột ra ngoài là tốt rồi, có thể liền có thể đem người lưu lại .