[ tá minh ] nhữ không phải ngô
Tác giả: Minh trà
Văn án
Tá minh - nguyên hướng về
Tá công minh thụ, đừng loạn.
HE
☆, Chương 1:
Ba lần đại chiến qua đi, ngũ ảnh dồn dập trở lại từng người trong thôn trang tiến hành chiến hậu trùng kiến, cũng kiến tạo lâm thời chỗ ở cùng cứu hộ nơi làm thu xếp công dụng.
"Sakura, ngươi bang Sasuke cùng Naruto băng bó cẩn thận sau, tới tìm ta nữa, ta lại giúp các ngươi an bài xong nghỉ ngơi địa phương." Kakashi nhìn Sakura bang Sasuke cùng Naruto thanh lý vết thương nói.
Làm Đệ lục Hokage, Kakashi cũng không bao giờ có thể tiếp tục như dĩ vãng bình thường chỉ nhìn bọn họ. Đại chiến mới vừa kết, mỗi cái thôn trang đều hủy hoại đến gần như, hiện tại liền trụ người cũng thành vấn đề, còn có yếu điểm toán người bệnh cùng tử vong nhân số, sắp xếp lễ tang thời gian. Nhìn thấy Sasuke bọn họ đều vấn đề không lớn, Kakashi đương nhiên phải trở lại chỉ huy những này phiền phức công tác. Còn có Sasuke vấn đề cũng phải mau mau giải quyết, hi vọng những kia các Trưởng lão không muốn ở đây sao chặt chẽ thời gian trong còn muốn sinh xảy ra chuyện đến, Kakashi nghĩ thầm.
"Được rồi, Kakashi lão sư, đều giao cho ta đi." Sakura nhìn một chút Naruto cùng Sasuke trống rỗng đương cánh tay, mới quay đầu đối Kakashi cười nói, buồn cười đến thực tại miễn cưỡng, nụ cười thực sự so với khóc còn khó coi hơn. nàng tâm lại như bị một tảng đá lớn ngăn chặn, cố nén vừa mới dừng lại nước mắt, tại sao vẫn không thể đến giúp bận bịu đây, rõ ràng đã rất nỗ lực , mỗi một ngày đều cùng sư phụ huấn luyện chung, nghiên cứu y thuật, thế nhưng tại sao vẫn là chỉ có thể nhìn bọn họ càng chạy càng xa, một chút đều không giúp được gì! Đừng khóc! Không thể giống như trước như thế chỉ có thể khóc, chỉ có thể sau lưng bọn họ, chờ chút nhất định phải đi sư phụ này nhìn thế nào mới có thể làm ra tân cánh tay.
"Ha ha, Kakashi lão sư, đừng lo lắng , chúng ta đều không chuyện gì, có phải là, Sasuke ﹖" Naruto dựa Sasuke, giơ giơ không có chuyện gì tay, quay về Kakashi lão sư cười nói, nhưng là này khốc liệt mặt vẫn đúng là không nhìn ra hắn cười tới.
"Đúng." Sasuke nhìn một chút đem một nửa thân đều dựa vào trên người mình Naruto, nhìn này đầu heo như thế còn muốn cười xuẩn mặt, Sasuke cảm thấy từ khi chịu thua sau khi, thân thể nhẹ không phải một đinh nửa điểm. Nhìn lại một chút Kakashi cùng Sakura này mang theo quan tâm mặt, không khỏi kéo kéo khóe miệng nói.
Nhìn bọn họ lại giống như kiểu trước đây hòa nhạc dung dung bầu không khí, Kakashi hiện tại mới xem như là thở phào nhẹ nhõm, cười Mễ Mễ quay về bọn họ nói ︰ "Vậy ta liền đi trước tiên ." Không chờ bọn họ hưởng ứng hay dùng nhẫn thuật đi cùng cái khác Ninja hội hợp.
Kakashi đi rồi, không khí nơi này một mảnh trầm mặc. Sasuke vẫn ở nhìn thiên phát ngốc, mà Sakura còn ở thu dọn vết thương, Naruto đợi một hồi rốt cục không chịu được nơi này bầu không khí.
Lên tiếng nói ︰ "Sakura! chúng ta có phải là rất lợi hại! Ta cùng Sasuke đem toàn bộ mọi người cứu ra!"
Tuy rằng Naruto thử nghiệm đem bầu không khí làm khá một chút, nhưng hiển nhiên này một đề tài cũng không tốt lắm. Sakura dừng lại thu dọn động tác ngơ ngác mà nhìn Naruto, mà Sasuke cũng từ đờ ra trung tỉnh táo lại.