[ mang thẻ ] Hatake Kakashi cứu vớt hằng ngày
by Émi hạt 吖
Già cỗi sống lại ngạnh
Kakashi trung tâm, chủ mang thẻ
Chủ yếu là tiểu ngọt bánh hằng ngày, hẳn là không đầu mối chính (không đao hài tử đều sắp bị đao choáng váng)
Đại thể là khi còn bé Casey đùa giỡn miễn, thời niên thiếu hai người thế lực ngang nhau, lớn rồi miễn đùa giỡn Casey
Học sinh tiểu học hành văn
Nhân vật thuộc về ab, ooc thuộc về ta
————————————————————————————
1.
Kakashi cảm thấy sự tình có chút không đúng.
Bởi vì ở trong sự nhận thức của hắn, Thiên Đường không nên là hiện ở trước mắt dáng vẻ ấy.
Chẳng lẽ nói mình đây là xuống Địa ngục ?
Kakashi sờ sờ đầu.
Tan vỡ một hồi mình dài đến năm mươi năm nhân sinh các loại sau, hắn a một tiếng.
Quả nhiên vẫn là xuống Địa ngục a.
Nghĩ tới đây, hắn giơ lên buông xuống mi mắt, đem tầm mắt từ trên sàn nhà bộ thi thể lạnh lẽo kia thượng dời.
Hắn bây giờ thân ở Hatake nhà cũ, mà trên sàn nhà nằm nghiêng thi thể, chính là đã từng được khen là Konoha nanh trắng thiên tài Ninja Hatake Sakumo, đồng thời cũng là hắn phụ thân của Hatake Kakashi.
Kakashi đối trí nhớ của mình tương đương có lòng tin, chớ nói chi là đây là đối với hắn mà nói được cho nhân sinh sự kiện trọng đại bảng xếp hạng năm vị trí đầu sự tình chi — —— đây là phụ thân tự sát đêm đó.
Vì lẽ đó hắn mới nghi hoặc, đem loại này đòi mạng cảnh tượng ở trước mắt mình ôn tập một lần, không phải Địa ngục là cái gì?
Ông trời ác thú vị sao?
Kakashi thở dài.
Tuy nói đã là hơn năm mươi tuổi đại thúc , phụ thân tử vong cũng đã rất sớm tiếp thu, trước mắt cảnh tượng như vậy dĩ nhiên không cách nào sẽ ở trong lòng hắn nhấc lên quá to lớn sóng lớn.
Nhưng không biết tại sao, nhìn trên sàn nhà lạnh lẽo thân thể, cái kia từng ở trong trí nhớ mình dần nhạt rộng rãi cực kỳ cánh tay, viền mắt có chút hơi đâm nhói.
Sau đó hắn cảm nhận được chất lỏng ở gò má xẹt qua xúc cảm.
Là nước mắt.
Kakashi trong lúc nhất thời có chút không biết làm sao.
Hắn đã cực kỳ lâu không có đã khóc , cửu đến hắn đã nhớ không rõ lần trước khóc là năm nào tháng nào .
Hắn giơ tay muốn lau đi nước mắt trên mặt, lại bị trước mắt tinh tế cánh tay cùng còn có chút trẻ con phì bàn tay hấp dẫn chú ý.
Đây là... Ai thân thể?
Điều này hiển nhiên không phải thuộc về một tên năm mươi tuổi nam nhân cánh tay.