(ObiKaka) Đưa Ngươi Chủy Thủ

445 5 0
                                    

[ mang thẻ ] đưa ngươi chủy thủ

by cát sinh

· nguyên hướng về chiến hậu cố sự, lượng lớn tư thiết

· có đường người đan mũi tên thẻ lão sư tình tiết, có miễn ca giết bừa tình tiết, thận trọng xem

Hắn bị gió thổi đi rồi. Không phải rất lớn phong, là tháng ba bên trong Konoha thường xuyên quát này một loại, nhiều nhất chỉ có thể để không trưởng thành cây thấp miêu oai lệch đi đầu. Nhưng hắn xác thực bị này gió thổi đi rồi, ta tận mắt hắn hiện lên đến, ở giữa không trung trở mình, như một chiếc lá cũng như một con cá, nói chung phi thường mềm mại cùng tự tại. Đi lên hắn cúi đầu nhìn ta một chút, tựa hồ có chuyện muốn nói; nhưng ta đúng lúc tỉnh rồi, vì lẽ đó cái gì cũng không nghe thấy.

Chấm dứt ở đây , ta nói với tự mình, nằm mơ không có thể giải quyết vấn đề.

Ta vén chăn lên, lập tức hắt hơi một cái, lúc này mới phát hiện trong phòng lạnh quá mức, quả thực cùng Bạo Tuyết trung lộ thiên cắm trại không có gì khác nhau. Này bị cuồng phong thổi ra cửa sổ không thể nghi ngờ là kẻ cầm đầu, nó hiện tại còn khuông khuông mà vang lên . Ta đi tới bên cửa sổ, thò đầu ra, nhìn thấy một mảnh mênh mông màu trắng. Những kia nhà lầu, đường phố, xấu xí đường dây cao thế thiết bị, đều bị tuyết lớn xóa đi đến không còn một mống, Konoha phảng phất trở lại nó nguyên thủy thời đại, chỉ có vô biên vô hạn thụ cùng Thạch Đầu.

Ta thở ra một cái bạch khí, ánh mắt hướng phía dưới di động, đối đầu vài tờ vung lên mặt. bọn họ đều mang mặt nạ, chỉ lộ ra đen ngòm con mắt, nhìn qua lại như một đám gỗ điêu khắc vật biểu tượng. Ám Bộ người. Ta hỏi thăm một chút, nói ngây thơ lạnh, đúng hay không?

Không ai trả lời ta. Ngây thơ lạnh.

Ta lại hắt hơi một cái, trên mặt ướt nhẹp, còn có chút dính. Tù phạm đương nhiên đừng nghĩ có cái gì thư thích vệ sinh điều kiện, nếu như ta có thể không hạnh chết vào dơ bẩn cùng đói bụng, có người hội cao hứng vô cùng. Đáng tiếc mạng của ta rất cứng, chịu đựng mức độ cũng vượt xa người thường, nhân mà đến nay bất tử.

Bọn họ còn nợ ta một thứ.

Ta giam cầm cuộc đời bắt nguồn từ hai tháng trước đây.

Ngày đó là Đệ lục mục đích lễ tang, Konoha mưa rào xối xả. Làm thiếp thân người hầu, ta toàn bộ hành trình không có bung dù, đứng hắn tẩy thành trắng đen di ảnh bên, lâm đến như chỉ chó rơi xuống nước.

Lễ tang kết thúc sau đó, ta nhấc lên trước kia thu thập xong hành lý, hướng đi Konoha này quanh năm mở rộng cửa lớn, kết quả bị mấy cái Ám Bộ thái độ thô bạo thỉnh đến nơi này. Nara tiên sinh ở sau cửa chờ ta. Một ngày kia sắc mặt của hắn rất nguy, đánh giá ta như đánh giá một phạm nhân.

Ta nói Nara tiên sinh, Đệ lục mục đã qua đời, ta công tác tự nhiên cũng là kết thúc , không đánh với ngươi bắt chuyện, thật thật không tiện. Nara tiên sinh mặt âm trầm, không tiếp ta, dặn dò tả hữu đến sưu hành lý của ta. Ta tiến lên ngăn cản, bị một người trong đó dùng phi tiêu chặn lại yết hầu, không thể làm gì khác hơn là trơ mắt nhìn bọn họ nhảy ra ta Konoha đặc sản, đường nét quần lót, vài con nhật ký bản, một bình hoa khô. Sưu xong cái rương, Nara tiên sinh lại để cho bọn họ sưu trên người ta, kết quả ở trong túi tiền của ta tìm ra một cái chồng chất đao.

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ