[ minh tá ] thời không nhẫn thuật (1)
by Nguyệt Dạ như vũ
Sasuke sinh nhật vui vẻ! ! !
# đây là Sasuke 723 sinh nhật hạ văn, nhưng mà là cái còn tiếp
# đoản văn +ooc+ logic chết + học sinh tiểu học hành văn
#32 tuổi Đệ thất mục Hokage minh x? ? ? ? Tá, lão phu lão phu giả thiết
# khái ngạnh: Ngày hôm nay là Sasuke sinh nhật, Naruto thật vất vả mài đến Sasuke cố hết sức đáp ứng ngày hôm nay về thôn. Naruto làm nóng người chờ Sasuke khi trở về cho hắn sinh nhật kinh hỉ, chợt nhận biết được cách xa ở Kaguya di tích Sasuke Chakra xảy ra vấn đề...
Hokage tòa nhà văn phòng.
Naruto cho gọi ra vài cái ảnh phân thân, đồng thời điên cuồng phê chữa Hokage trên bàn đạt được nhiều có thể đập chết người văn kiện, nhưng mà hiện đã liệt nhật giữa trời, Naruto nhưng còn chỉ xử lý hai phần năm.
Shikamaru nâng lại một đống văn kiện đi tới, nhìn Naruto hoặc là kêu thảm thiết hoặc là vò đầu phát điên hoặc là thoại đều không nói ra được chỉ có thể mở to đôi mắt đầy tia máu liều mạng phê chữa văn kiện, có chút cười trên sự đau khổ của người khác cười nói: "Thật khó đến nhìn thấy ngươi như thế cần lao."
Liền ngay cả Kurama đều hanh cười ra tiếng, Naruto tức giận phê chữa xong lại một phần văn kiện, quay về gian nan tìm ra không vị thả văn kiện Shikamaru nói: "Ta nhưng là dự định thỉnh cái mấy ngày nghỉ a ta nói... Chỉ có thể nỗ lực xử lý xong những văn kiện này ."
Ngày hôm nay là Sasuke sinh nhật, Naruto từ một tháng trước liền ký so dĩ vãng gấp bội tin cho ở bên ngoài tra xét Kaguya di tích Sasuke hi vọng hắn về nhà. Tuy rằng Naruto tự tin đồng thời sinh hoạt nhiều năm như vậy, Sasuke vẫn như cũ sẽ không ký đến mình sinh nhật, nhưng Naruto vẫn là vắt hết óc nghĩ ra các loại lý do ở muốn Sasuke trở về đồng thời không muốn đột nhiên nhớ tới ngày hôm nay ngày gì. Các loại kỳ quái lý do tỷ như cái gì "Lộc cúc kết hôn 12 đầy năm muốn vì bọn họ chúc mừng", "Choji con gái điệp điệp kết bạn trai đáng giá chúc mừng", "Chúc mừng Inojin học được Yamanaka bí thuật" chờ chút, để Sasuke tuy rằng nhìn ra có chút không rõ vì sao, nhưng hắn nhìn ra Naruto tràn đầy chờ mong, cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi Naruto sẽ ở ngày 23 tháng 7 về nhà.
"Đúng rồi, Shikamaru, đừng quên kế hoạch của chúng ta a!" Naruto vội vã cuống cuồng nói.
"Biết rồi, thật phiền phức." Shikamaru bang Naruto thẩm duyệt văn kiện, cũng không ngẩng đầu lên trả lời.
Dựa theo kế hoạch, là Sasuke mở cửa nhà thì, trốn ở trong phòng đồng kỳ cùng xướng sinh nhật ca, lại do Naruto nâng bánh gatô đi ra, sau đó Shikamaru đẳng người nhân cơ hội thả khói hoa, cho Sasuke một niềm vui bất ngờ.
Có điều... Trước tiên không nói Sasuke đến cùng là thế nào mới sẽ không hoài nghi tại sao có nhiều người như vậy trốn ở hắn cùng Naruto gia, như vậy nát phố lớn kế hoạch so với dĩ vãng thân thiết series động tác võ thuật quả thực quá khuôn sáo cũ được không?
Tính toán một chút , Shikamaru mặt không hề cảm xúc nghĩ, này hai phu phu vui vẻ là được rồi.
"Hừ hừ, bổn đại gia kế hoạch nhất định sẽ làm cho Sasuke cảm động đến khóc..."