(all) Mỗi Lựa Chọn Trong Đầu Đều Đang Thúc Đẩy HE

1.3K 32 7
                                    

Mỗi một cái trong đầu tuyển hạng đều đang toàn lực thúc đẩy HE①

by đã tê rần cái KK

* Uchiha năm cái bộ

* sa điêu ooc

* bốn trận chiến bối cảnh

* kiến nghị xem này mặt giấy điểm nơi này báo trước

* mùa đông liền muốn ăn lẩu a ta nói!

*

Kamui không gian

Chính như Kakashi dự liệu, Obito hư hóa năng lực chỉ là đem thân thể bộ phận chuyển đến Kamui không gian lấy tránh né công kích, cũng không phải là chân chính về mặt ý nghĩa hư hóa.

Hắn nhìn trôi nổi ở giữa không trung nửa đoạn eo, nắm tay tàn nhẫn mà đảo ở giờ khắc này hoàn toàn không biết Obito bụng.

Trở lại một quyền.

Kakashi nghĩ như vậy , phất tay lại là không chút lưu tình một quyền.

"Leng keng —— nơi này là [ ta điệu tây bì be cũng là bed ending ] trong đầu tuyển hạng hệ thống, quý phương thỉnh làm ra ngài lựa chọn, tuyển hạng như sau."

A. Kéo xuống Obito quần.

B. Đối Obito sử dụng ngàn năm giết.

C. Hướng về Obito song ll chân trong lúc đó dán lên cho nổ phù.

Như trong thời gian quy định không có làm ra lựa chọn, bản hệ thống đem tự động ngầm thừa nhận quý phương lựa chọn C tuyển hạng cũng chấp hành.

Đoạn này quỷ dị điện tử âm xuất hiện ở Kakashi trong đầu sau, cứ việc cảm thấy kinh ngạc, thế nhưng Kakashi vẫn không có đình chỉ hành động, cũng chưa vâng theo cái kia hệ thống nói tới lựa chọn tuyển hạng.

Mãi đến tận điện tử âm lại vang lên.

"Bởi quý phương không có ở trong thời gian quy định làm ra tuyển hạng, hệ thống ngầm thừa nhận quý phương lựa chọn tuyển hạng C, hiện tại bắt đầu chấp hành."

Điện tử âm vừa dứt lời, Kakashi liền không khống chế được hành động dừng lại vung hướng về Obito cú đấm kia, cũng hóa quyền vì là chưởng. Liền "Bành" một hồi bỗng dưng xuất hiện ở trước mặt hắn cho nổ phù liền dựa vào chưởng phong, liền như vậy thẳng tắp hướng về trước, vừa vặn kề sát ở Obito đãngll bộ.

Kakashi: ... ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !

Tóc bạc Ninja dùng tới quả thực là kiếp này tốc độ nhanh nhất nhào tiến lên, bắt đầu liền muốn đem tấm kia cho nổ phù kéo xuống đến, nhưng là không biết tại sao, tấm này rõ ràng xem ra thường thường không có gì lạ cho nổ phù lại có cực cường dính tính, như thế nào đều xé không tới.

Xong đời xong đời , này đến tột cùng là xảy ra chuyện gì? ? ? ?

Lúc này Konoha kỹ sư Kakashi khóc không ra nước mắt mà nhìn bạn thân đãngll trước cho nổ phù, rơi vào đời này to lớn nhất nguy cơ!

Kỳ thực muốn xong đời không chỉ là hắn, dù sao các loại về mặt ý nghĩa xong đời, còn có Obito.

Obito, tha thứ ta, này đều là ngươi... Nửa cuối cuộc đời...

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ