(HashiTobi) Konoha Chi Thu

825 25 0
                                    

[ trụ phi ] Konoha chi thu

by SiveryMe sic

Tự

Tự

"Vô hạn Tsukuyomi, bất luận làng, Ninja, quốc gia vẫn là bình dân, hắn muốn khiến hết thảy đều rơi vào ảo thuật trung, cũng thích làm gì thì làm thao túng bọn họ."

Nhỏ hẹp bên trong thạch thất, thiếu niên giọng trầm thấp va chạm ở tứ hợp trên vách tường, phát sinh nặng nề hồi âm. Ngồi trên mặt đất Chu bóng người màu đỏ hơi ngửa đầu, nhìn kỹ trước mặt thiếu niên tóc đen ngữ khí lãnh đạm thế mình bổ sung xong đoạn chuyện xưa này cái cuối cùng phân đoạn. Bàng thính khán giả không người phát ra tiếng, ở này một mảnh tối tăm cùng lặng im ở trong, duy tàn lửa tinh nhảy nhót thì ngẫu nhiên phát sinh vang lên giòn giã sạ kinh bên tai.

Thân mang hình thức cổ điển màu lam đậm khôi giáp, tóc bạc hồng đồng chuyển sinh người chết hai tay hoàn ngực, đứng cách mọi người hơi địa phương xa, không hề lay động tầm mắt lặng yên xẹt qua Senju Hashirama đỉnh đầu, tìm đến phía vị kia ở ảm đạm ánh lửa chen chúc trung mặt hướng tứ ảnh mà đứng, Uchiha bộ tộc hiếm hoi còn sót lại hậu duệ.

Đã từng quát tháo nhẫn giới bàng gia tộc lớn, không nghĩ tới nhiều năm sau cũng chỉ rơi vào như vậy thảm đạm quang cảnh.

Học sinh của hắn cùng vị kia tóc vàng người trẻ tuổi còn ở tranh nhau chen lấn liền Uchiha diệt tộc một chuyện vì là lẫn nhau giải vây chịu tội, mà tên là Sasuke thiếu niên tóc đen trong mắt, từ lâu không giả che giấu đối những này đường hoàng diễn xuất toát ra đầy ngập châm chọc. Senju Tobirama đem tất cả những thứ này đều nhìn ở trong mắt, gác ở trửu loan nơi ngón tay cũng theo hơi uốn lượn lên, bất cứ lúc nào đều làm tốt chấm dứt ấn chuẩn bị. Đây là ở năm này tháng nọ trong chiến tranh chém giết ra đối địch bản năng, không nghĩ tới liền một lần rõ ràng tử vong đều không thể đem mang đi.

Hashirama vẫn ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, bối quay về mình đệ đệ cùng Hokage những người kế nhiệm, đối Sasuke tự bạch, Hiruzen tội kỷ cùng với Đệ tứ mục đích tiếc hận cũng không trí một từ. Làm Orochimaru ý vị không rõ tìm tòi nghiên cứu ánh mắt trần trụi rơi vào vị này Đệ nhất mục trên người thì, hắn cũng không có phản ứng, tựa hồ cả người nhưng chìm đắm ở vừa mới trong ký ức.

"Cái gọi là vô hạn Tsukuyomi, " lành lạnh xa cách âm thanh đột ngột đánh gãy bọn hậu bối nói chuyện, Tobirama lạnh lùng nở nụ cười, đối Uchiha Sasuke thẳng thắn đạo, "Có điều là một ít tùy ý làm bậy giả dựa vào mình thần lực, áp đặt với thế tục phàm nhân bên trên độc tài chuyên chế thôi. Loại này uổng cố chúng sinh ý chí, như vậy bá đạo lại ngụy thiện hòa bình, đúng là Uchiha Madara phong cách."

Sarutobi cùng Namikaze Minato ở đoạn văn này trong âm cuối trao đổi lẫn nhau đều là cao thâm khó lường lấp loé ánh mắt. Ninja chi thần vẫn duy trì hắn trầm mặc, Uchiha con mồ côi hơi cau mày, nhìn về phía tóc bạc trưởng giả tấm kia biểu hiện cùng ảnh nham pho tượng bình thường lạnh lùng nghiêm túc mặt, đen kịt trong con ngươi trước sau như một không có chút rung động nào.

Senju Tobirama ánh mắt thản nhiên trực diện đến từ hậu bối xem kỹ.

Uchiha Sasuke, cõi đời này cuối cùng một đôi Sharigan.

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ