(MadaTobi) Xâm Hại

2K 48 0
                                    

[ Madara phi ] xâm hại 1

by nở nụ cười xinh đẹp ALOIS

Một câu nói, bản này là tiểu ngọt văn.

Đệ nhất mạc

Thủ quyển · mâu thuẫn cùng mất khống chế

"Tâm là từ khi nào thì bắt đầu thất lạc đây?" ———— Senju Tobirama

"Không được! Chờ chút..."

"Ha, nhẫn giới đệ nhất thần tốc Senju Tobirama không nghĩ tới hội có bị người ấn lại thưởng thức một ngày chứ?"

"Đình, dừng lại ngươi có yêu cầu gì có thể nói ra chúng ta có thể thương lượng, các ngươi muốn cái gì, ta có thể giúp các ngươi tranh thủ đến... Không... Không muốn."

"Có mỹ nhân còn tranh thủ cái gì làng quyền lợi a, hắc... Dù sao mặt trên muốn đối với chúng ta tới nói chỉ là một chỉ công văn nào có ngươi cái này người sống sờ sờ làm đến thực sự? Vậy chỉ có thể có hiệu lực mấy năm đồ vật không cần . ngươi liền ở lại chỗ này giúp chúng ta phát tiết đi... Vẫn."

"Không nghĩ tới uy phong lẫm lẫm áo giáp hạ còn cất giấu như thế một bộ cảnh sắc, chính là không biết thường lên sẽ là ra sao ha ha ha ha ha ha ha ha "

Cảm giác kia là sợ sệt, là bất an, nhưng Senju Tobirama biết rõ này càng gần gũi: Khủng hoảng.

"Thả ra... Ta..."

Ý thức truỵ xuống, phảng phất trong lúc vô tình đã chìm vào màu đen Đại Hải, là trầm trọng, muốn liều mạng giãy dụa nhưng cũng ngay cả ngón tay đều mang không đứng lên trầm trọng.

"Không..."

Không muốn —— không nên đụng ta! !

Đột nhiên ngẩng đầu lên, chu vi đêm đen đến cảnh tượng để Senju Tobirama xưa nay chưa từng có hoang mang...

Không thể quen thuộc hơn được gian phòng giờ khắc này cũng biến thành xa lạ cùng khủng bố, Senju Tobirama muốn dùng tay đem thân thể đẩy lên đến ngón tay nhưng đụng tới văn kiện cái khác bút, "Chi" một tiếng mang theo Senju Tobirama tay trượt tới trác giác. Tuy nói không thể cắt ra da thịt nhưng cũng đem hừng hực sí cảm trong nháy mắt mang về trung khu thần kinh.

Không muốn...

Ghi nhớ này đau đớn, vượt qua bàn Senju Tobirama trực tiếp hướng về khả năng là môn phương hướng chạy đi, nhưng không muốn đầu kia môn trước tiên hắn một bước mở ra.

"Senju..."

Nam nhân có chút tức giận nhìn đụng tới người, tay vừa nhấc nhưng không có lập tức đem người đẩy ra.

Đúng là Senju Tobirama đụng vào đến nam nhân lại như giống như bị chạm điện —— hắn lập tức sau này nhảy đến ly đối diện xa một chút vị trí muốn kết ấn thả ra món đồ gì đến nhưng hai tay chỉ vừa đụng với vẫn không có động tác kế tiếp cả người liền lập tức cương ở tại chỗ.

Hắn phảng phất lại trở về cái kia tối tăm buổi chiều, cái kia hắn thậm chí chờ mong có thể ở trên cỏ kết cục mưa to đến che khuất một số âm thanh buổi chiều. hắn nhớ tới cái gì đến, nga, hắn không có cách nào kết ấn , hắn Chakra bị phong trụ, khí lực cũng tiêu tán theo, không có cách nào , đúng đấy không bất luận biện pháp gì —— hiện tại hắn lần thứ hai nghĩ đến bị mình xác định quá vô số lần sự thực —— hắn, ai cũng ỷ lại không được.

Naruto Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ