📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru
📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ
📍 Start Reading
Buổi chụp hình vẫn diễn ra như bình thường bởi vì rất nhanh Rikimaru đã tìm được nhiếp ảnh gia cùng người mẫu thay thế.
"Lâm thiếu, nhờ cả vào cậu."
Anh vui vẻ vươn tay ra. Lâm Mặc nhìn sáu vệ sĩ đứng sau lưng mình miễn cưỡng kéo lên một nụ cười, bắt tay anh.
"Lực tổng cứ tin ở tôi."
Trong lòng cậu thì đang thầm hỏi thăm mười tám đời nhà Rikimaru. Cậu đêm qua vừa đáp máy bay về nước. Căn hộ cao cấp đang cho thuê chưa hết hạn hợp đồng, mãi mới tìm được khách sạn để ngủ qua đêm. Hôm nay cậu đã dự tính sẽ ngủ đến chiều rồi ra ngoài thuê tạm một chung cư để ở. Vậy mà trong lúc cậu đang say giấc nồng, mấy anh vệ sĩ cao to vest đen xuất hiện bê cậu cùng đống đồ nghề chụp ảnh một đường đến studio của công ty thời trang Z.
"Vậy nhé! Sau khi kết thúc buổi chụp tiền sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản của cậu. Hợp đồng cũng kí rồi thì từ ngày mai cứ đến chỗ tôi làm nhé."
Rikimaru đeo vào một đôi găng tay mới rồi cùng các vệ sĩ rời đi. Lâm Mặc liền làm mặt quỷ sau lưng anh.
Sao trên đời lại có người ngang ngược như anh chứ?
Tự ý cho người đột nhập nơi ở riêng tư, tự ý cho người đến "bắt cóc" cậu, còn bắt ép cậu kí hợp đồng "bán thân".
Nếu như không phải tiền công chụp một buổi bằng cậu lăn lộn bên ngoài một tháng thì cậu còn lâu mới làm.
Cậu cũng chỉ là một nhiếp ảnh gia nhỏ bé đáng thương thôi mà!!!
.
.
.Santa kết thúc buổi chụp hình trong vui vẻ. Khi nhìn thành quả do Lâm Mặc chụp, dù chưa qua chỉnh sửa nhưng có thể nói là tuyệt tác. Các bức ảnh căn góc bắt sáng rất chuẩn, tôn lên thần thái và khí chất của gã cùng người mẫu nữ.
"Anh Lâm, vất vả rồi."
Gã lịch sự đưa cho Lâm Mặc chai nước mát. Cậu đón lấy, mắt không rời màn hình lớn đang phóng đại bức ảnh chụp riênh của Santa.
"Cậu có thiên phú đấy. Nhưng sao tôi không thấy cậu nổi tiếng trong ngành nhỉ?"
"Ý anh là..."
"Như cô ấy í. Rất nhiều tạp chí thời trang, các nhãn hàng đều mời cô ấy về chụp ảnh quảng bá. Lực Hoàn chắc phải trả nhiều tiền lắm để cô ấy làm mẫu độc quyền cho Z."
Lâm Mặc nhìn người mẫu Julia vừa thay đồ xong, chuẩn bị ra về. Cô nàng gật đầu chào cậu và gã rồi cùng trợ lí rời đi.
"Tôi là idol."
"Ồ! Thảo nào. Nhưng mà có ai nói cậu rất hợp làm người mẫu chưa?"
"Rất nhiều là đằng khác. Nhưng tôi thích biểu diễn trên sân khấu lớn và được nghe mọi người hò reo hơn."
"Sao cũng được. Đêm nay tôi sẽ chỉnh lại ảnh. Cậu để lại phương thức liên lạc đi. Tôi chỉnh xong liền gửi cho cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Demons
Fiksi PenggemarAuthor: Mèo Anh Đào (CM) Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18, NGƯỢC, HE. Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ Couple: Tán Tựu Hoà...