📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru
📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ📍 Start Reading
"Châu Tổng, tập 1 phát sóng xong liền đại bạo rồi."
Thư kí Liễu mang theo máy tính tổng hợp thành tích sau khi công chiếu tập 1 mừng rỡ báo cáo với Châu Kha Vũ. Cậu nhìn màn hình tổng hợp lượt xem, rating tăng cao, cùng mười mấy hotsearch bạo đỏ thẫm, khóe môi hơi nhếch lên. Quả đúng như Rikimaru dự đoán. Tất cả những phân cảnh ăn điểm do anh chọn ra đều được lên hotsearch, lượt thảo luận mấy trăm triệu liên tục tăng. Các couple cũng liên tục được tạo lập.
"Nối máy cho tôi với Lực Tổng."
"Xin lỗi anh, nhưng từ trưa nay đã không liên lạc được với ngài ấy rồi ạ."
"Bên đấy đang có lịch trình gì không?"
"Ghi hình bình chọn sơ C ạ. Nhưng theo quan sát của Khánh Tổng thì khoảng thời gian nghỉ ngơi hai tiếng Lực Tổng biến mất khỏi tất cả tầm nhìn của camera giám sát."
"Có lẽ mai tôi sẽ ghé qua resort một chuyến."
.
.
.Santa ôm lấy Rikimaru từ phía sau. Mùi thuốc lá nồng đậm bao trọn cơ thể anh.
"Tối nay tập 1 sẽ phát sóng."
"Tôi biết."
"Ngay từ lúc công bố danh sách 90 thực tập sinh, topic về anh đã được thảo luận rất nhiều. Họ đều thắc mắc về lí do anh tham gia cái chương trình tẻ nhạt này, cũng như tài năng thực sự của một con ma cà rồng gần ba trăm tuổi."
"Tôi đoán đó cũng là thắc mắc của em."
Rikimaru nhìn hai bàn tay to lớn đang đan chéo trước bụng mình, khẽ liếm răng nanh nhòn nhọn. Gã ở phía sau hít hà mùi dầu gội anh đào ngọt ngào quyện với tin tức tố rượu vang quyến rũ đến nghiện.
"Đã từng."
"Tại sao?"
Anh hơi nghiêng đầu muốn nhìn gã, liền bị gã đoán được mà đưa mặt đến, vừa vặn chạm trúng môi anh. Vết son hồng hồng lưu lại trên gò má nam tính.
"Thực lực thì ở sân khấu đánh giá, anh đã thể hiện rất rõ ràng rồi. Còn về lí do, anh muốn khiến em yêu anh bất chấp, vô điều kiện rồi vứt bỏ em như cách năm đó em đối xử với anh đúng không?"
Rikimaru chẳng ngạc nhiên khi gã đoán được kế hoạch của anh. Bởi có một thứ mà gã không thể biết, đó chính là mối tình của kiếp trước.
"Nhưng em sẽ không để kế hoạch của anh thành công đâu. Vì dù anh có lần nữa rời bỏ em, thì em vẫn sẽ yêu anh, thêm bảy năm, mười bảy năm hay hai bảy năm, thậm chí là bảy mươi năm, em vẫn yêu anh như hiện tại."
Gã ôm chặt anh hơn, nhẹ nhàng nói ra những tâm tư của mình. Rikimaru rũ mắt, cười mỉa mai.
"Mấy lời đường mật này, nói thì dễ."
"Vậy cá cược không?"
"Cá cược gì?"
Santa xoay người anh lại, để anh nhìn thẳng vào mắt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Demons
أدب الهواةAuthor: Mèo Anh Đào (CM) Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18, NGƯỢC, HE. Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ Couple: Tán Tựu Hoà...