📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru
📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ
📍 Start Reading
"... nghĩa là tôi không ghét cậu."
Cây pháo bông trên tay chiếu sáng khuôn mặt anh. Phản chiếu trong đôi ngươi đen láy lấp la lấp lánh.
"Nhưng tôi ghét anh."
Santa thẳng thắn thừa nhận. Anh không phải kiểu người gã thích. Tất cả những điều gã làm đều do pheromenon xúc tác. Gã bị cơ thể anh thu hút, nhưng trái tim gã vốn không hề rung động vì anh.
"Tại sao?"
"Chỉ đơn giản là anh không phải kiểu người khiến tôi yêu thích."
Anh quá mạnh mẽ, quá tài năng. Nếu gã là đỉnh của kim tự tháp giới Streetdance thì anh cũng là đỉnh kim tự tháp của giới tài phiệt. Hai người như nước lửa tương khắc, đều không muốn bị người kia khuất phục.
"Nếu tôi giống với cậu Lạc Vũ đó, cậu sẽ thích tôi sao?"
Anh nhìn gã. Anh vẫn nhớ gã đã cùng cậu ấy cười nói vui vẻ ra sao, các FMV anh cũng tuỳ tiện xem qua vài cái, bọn họ thật sự rất hợp nhau.
Ánh pháo bông soi vào mắt gã, và đồng tử gã chẳng có sự thay đổi gì. Gã lạnh lùng trả lời anh.
"Không. Tôi với cậu ấy chỉ là bạn."
"Tôi cũng chỉ muốn làm bạn với cậu. Vì Shori nói không thể yêu cậu dài lâu."
"Anh có vẻ rất nghe lời Shori."
Rikimaru rũ mắt, ngọn pháo bông trong tay anh đã tắt ngấm.
"Trong quá khứ cuộc đời tôi đã xảy ra nhiều chuyện, Shori là người duy nhất tôi nhớ được."
Trong khoảng trắng của kí ức, Shori như một nét bút đậm màu hằn in lên tâm trí anh. Anh nhớ người bạn thanh mai trúc mã của mình, hắn đã cùng anh lớn lên, cùng anh đi qua tháng năm. Hắn là người ở bên cạnh anh trong bệnh viện năm đó. Khi anh vì cơn đau đầu dữ dội mà khóc nấc lên, hắn đã dịu dàng vỗ lưng anh trấn an.
Giống như hiện tại bàn tay Santa nhẹ nhàng vuốt ve sống lưng anh.
"Để tôi đưa anh về nhé?"
"Không. Ở lại thêm một chút nữa..."
Rikimaru không muốn trở về. Anh muốn thời gian cứ ngừng lại ở khoảnh khắc này. Dù đầu anh đang đau như búa bổ và cơn gió trên núi khiến tim phổi anh lạnh buốt, anh vẫn muốn ở cùng gã thêm một lúc nữa. Vì hiếm khi nào anh cảm thấy yên bình như lúc này.
Gã miệng nói ghét anh, nhưng từng cử chỉ với anh đều một mực dịu ngọt ấm áp. Gã miệng nói ghét anh, nhưng cơ thể không hề bài xích anh, chỉ hận không thể cùng anh quấn quít trong cơn khát cầu dục vọng. Gã miệng nói ghét anh, nhưng khi anh làm nũng trái tim sẽ vô tình run rẩy.
Gã choàng áo khoác lên người anh, đốt cho anh thêm mấy cây pháo bông.
"Khi chúng cháy hết, tôi sẽ đưa anh về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Demons
FanfictionAuthor: Mèo Anh Đào (CM) Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18, NGƯỢC, HE. Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ Couple: Tán Tựu Hoà...