CHƯƠNG 9 (18+)

643 62 10
                                    


📌 Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18.

📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back. CÓ YẾU TỐ BDSM.

📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru

📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ

📍 Start Reading

Dõi theo ánh mắt mỗi lúc một tối của Santa, Rikimaru thích thú cười khúc khích.

"Xem em kìa. Ban tối còn cùng người khác ở một chỗ quấn quít... Hiện tại đã thèm khát tôi đến ướt đẫm rồi..."

Anh dùng bàn chân nhỏ nhắn không ngừng khiêu khích nơi đũng quần căng cứng của gã. Cổ chân anh rất nhỏ, mắt cá chân tinh xảo xinh đẹp. Gã bị ghim chặt vào ghế da, không thể chống cự cũng không chống cự nổi dáng vẻ khêu gợi của Rikimaru.

"Vút!"

Roi da vung lên một đường xé rách lớp áo thun mỏng của Santa, xé qua cả da thịt gã. Đau đớn theo máu nhỏ đỏ cả một vùng.

Rikimaru rời bàn chân đến đùi gã. Đôi mắt nai lấp lánh không còn chút ngây thơ thuần khiết nào nữa mà chỉ toàn sự chiếm hữu đang trỗi dậy như con quái vật nghiền ép Santa.

Lần nữa, lại lần nữa roi da vung lên. Santa nhíu chặt lông mày vì đau đớn. Gã lúc này như con thú nhỏ bị chủ nhân đánh đập không thương tiếc. Nhưng gã một chút cũng không tức giận. Bởi gã hiểu hành động của anh.

Rikimaru nếu không cần thiết sẽ luôn đeo lớp mặt nạ bình thản đối diện thế giới, hoặc thực chất anh vốn dĩ chẳng có cảm xúc gì với nhân thế - thứ mà anh rõ như lòng bàn tay, được anh ngắm nghía suốt mấy trăm năm. Có lẽ hôm nay khi gã đem Lạc Vũ ra làm chiêu khích tướng, ly gián quan hệ của anh và gã, anh đã không vui vẻ nổi nữa rồi. Như vậy, gã có thể tin vào tình cảm anh dành cho gã là thật không? Hay anh chỉ là kẻ ngang ngược, cho phép bản thân nuôi thêm thật nhiều thú cưng, nhưng chỉ cần một con có ý định đi tìm chậu cát mới, anh liền dùng đòn roi bắt chúng quy phục mình?

Đến khi chiếc áo thun tội nghiệp rách tả tơi trượt xuống đất, thân trên cường tráng chi chít vết roi của Santa bại lộ trong không khí, Rikimaru mới thoả mãn thở hắt ra một hơi.

Anh ném roi da lên bàn, giữ chặt gã, ép gã ngước nhìn mình.

"Hôm nay em khiến tôi rất khó chịu. Nên đây mới chỉ là khởi đầu của sự trừng phạt thôi."

Trái bóng lớn được tháo khỏi miệng Santa và anh cúi xuống hôn gã. Nụ hôn cưỡng đoạt ướt át mà toàn quyền chủ động thuộc về anh. Gã không tự nguyện đáp ứng liền bị anh nắm gáy uy hiếp đẩy nụ hôn thêm sâu.

"Shhhh... Em dám cắn tôi?"

Anh buông gã ra, lau vết máu trên môi mình. Trái bóng lần nữa được nhét vào miệng Santa.

"Em đem kĩ thuật tôi dạy em đi chơi người khác thì được, giờ ở cạnh tôi khiến em ghê tởm thế sao?"

"Em khiến tôi đau lòng quá..."

Ngón tay anh trượt xuống ngực ngực trái gã, chạm đến miệng vết thương rớm máu.

Đầu ngón tay trắng sứ tương phản với huyết dịch đỏ tươi. Tất cả được Rikimaru cho vào miệng, chậm rãi liếm mút.

[Sanri] DemonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ