📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru
📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ
📍 Start Reading
Trong cơn mưa rào tầm tã, Lạc Vân ngỡ tưởng mình đã chết ngay khi đám người đó lẳng cậu khỏi chiếc xe như lẳng một cái xác. Đau đớn nơi vùng bụng bị mổ phanh ra theo nước mưa chảy lênh láng trôi theo dòng xuống vách núi. Lúc này đầu óc cậu chỉ là một mảng trắng xóa như màn mưa kia, văng vẳng bên tai là tiếng chửi rủa của người phụ nữ bị cướp chồng.
Cậu cứ tưởng mình đã tìm được một bến đỗ bình yên để nương tựa cả cuộc đời về sau nhưng hóa ra cậu chỉ đang neo tạm ở vị trí của một người khác. Trong mối quan hệ này, cậu là người sai. Cậu nào dám oán trách người đàn bà tội nghiệp đó khi bà tạt bình axit kia vào gương mặt cậu trân quý, rồi cướp đi đứa con sắp chào đời của cậu. Đây là cái giá mà cậu phải trả cho người ta.
Có lẽ cuộc đời cậu đến nên chấm dứt ở đây thôi.
Sinh ra với bệnh tim bẩm sinh, đến lúc được hiến tim thì cha mẹ đều tai nạn qua đời, được đưa vào trại trẻ mồ côi cùng anh trai, những tưởng người anh mà cậu yêu quý sẽ chăm lo, chở che cho cậu, kết cục lại chính tay anh ta hủy hoại cuộc đời cậu. Từng chút, từng chút một kí ức khổ đau ùa về trong tâm trí hỗn độn của chàng trai đáng thương.
Cậu không hiểu mình đã làm sai ở đâu để phải gánh chịu toàn bộ sự nghiệt ngã của số phận như vậy. Hay chính sự tồn tại của cậu đã là điều sai trái?
Tại sao ông trời không để cậu ra đi trên bàn mổ, hay khi bị cưỡng ép làm tình đến kiệt sức, hoặc ngay cái khoảnh khắc họ lấy đi con cậu, mà cứ để cậu sống không bằng chết nhớ lại những chuyện đã qua mà ứa ruột ứa gan...
Phải chăng ông muốn cậu tự tay kết liễu cuộc đời thảm hại này bằng việc gieo mình xuống vách núi cheo leo kia? Nếu bây giờ cậu trở mình lăn xuống, xác thịt cậu sẽ vỡ vụn giữa đất trời gió mưa, trở thành dưỡng chất nuôi cây. Như thế, cái chết cũng có chút ý nghĩa, đúng không?
"Anh, anh gì ơi? Anh có sao không?"
Một chiếc xe motor đỗ lại bên cạnh Lạc Vân đang thoi thóp. Chàng thanh niên hoảng sợ lay lay bả vai cậu.
.
"Lavendula, em còn không đi ra thì anh ta sẽ chạy mất đó."
La Ngôn lay lay vai cậu. Cả hai đã cùng Caelan đã quan sát toàn bộ quá trình gây án của Lạc Vũ thông qua camera ẩn. Và giờ hắn đang chuẩn bị chạy trốn khỏi hiện trường.
Caelan ngả người xuống ghế, nhấp một ngụm nước dừa tươi mát lạnh.
"Lavendula đừng xuất hiện vội. Để tôi sai vệ sĩ ra xử lí."
Caelan nhấc bộ đàm ra lệnh cho nhóm vệ sĩ đã chờ sẵn bên ngoài khuôn viên. Trong nháy mắt bọn họ đã xuất hiện trên màn hình lớn, không đến vài giây đã khống chế được Lạc Vũ.
"Kế hoạch hoàn mỹ."
Caelan bật ngón cái hướng về người đàn ông đầu đinh đang đứng dựa tường. Gã cười khẩy một tiếng rồi mặc áo khoác da vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Demons
FanfictionAuthor: Mèo Anh Đào (CM) Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18, NGƯỢC, HE. Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ Couple: Tán Tựu Hoà...