📌 Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18.📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.
📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru
📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ
📍 Start Reading
Santa xoay người đỡ lấy cô gái. Gã siết lấy vòng eo mảnh khảnh. Đôi mắt thâm tình nhìn vào mắt cô. Cô gái nép vào lòng gã như chú chim nhỏ, khe khẽ nấc lên một tiếng.
"Em có sao không?"
Giọng gã trầm ấm và dịu dàng. Cô gái vịn vai gã đứng lên, nhỏ nhẹ đáp.
"Em không sao. Cảm ơn anh."
"Vỹ, anh làm gì vậy hả? Con nha đầu quê mùa này, tránh xa hôn phu của tao ra!"
Vị tiểu thư vừa đẩy ngã cô gái kia hùng hổ lao đến, muốn gạt cô ra khỏi vòng tay Santa. Nhưng gã đã bước lên chặn giữa họ, cầm lấy tay vị tiểu thư, còn miết nhẹ mu bàn tay ngọc ngà.
"Tiểu Linh, đừng làm loạn nữa. Chúng ta sắp lỡ hẹn với mẹ rồi."
"May cho cô đấy!"
Santa ôm eo vị tiểu thư kia, cùng cô rời khỏi quầy hàng của cửa tiệm mĩ phẩm. Cô gái nhỏ nhặt mấy món đồ bị rơi trên sàn lên, ánh mắt vẫn dõi theo bóng lưng của người đàn ông vừa đứng ra bảo vệ mình.
"Cắt! Santa, cảnh vừa rồi cậu diễn tốt lắm. Nhưng Vân Y ánh mắt đoạn cuối chưa ổn, chúng ta sẽ quay lại thêm một lần nữa."
Đạo diễn chỉ vào màn hình, cho mọi người thấy điểm chưa ổn của nữ diễn viên đóng vai tiểu thư. Mọi người đều đồng tình là sẽ quay lại cảnh này sau khi nghỉ ngơi và dặm lại phấn cho diễn viên.
Santa uống một ngụm cà phê, tựa lưng vào lan can kính. Gã đã bước vào giới giải trí này gần chục năm. Kể từ ngày đầu tiên làm thực tập sinh của công ty chủ quản, sau mấy năm khổ luyện tham gia chương trình tuyển chọn, rồi làm idol, và giờ làm diễn viên, gã không có nhiều thời gian để dành cho đam mê vũ đạo thực sự của mình. Vai diễn lần này có nhiều điểm tương đồng với con người thật của gã, không khó để diễn thật tròn vai.
"Anh Santa, theo như lịch trình thì sau khi quay xong cảnh này, anh sẽ có một buổi phỏng vấn cá nhân nhưng mà vì bên kia có chút biến nên sẽ lùi lịch phỏng vấn sang tối mai ạ."
Trợ lí Tô Nhã Mai chạy lại báo cáo cho gã. Đây là em gái của chị quản lí ngày trước, cũng xinh xắn và có giọng nói dễ nghe như chị, thêm một điều nữa là không quản thúc gã nhiều bằng chị. Sau khi gã rã đoàn và bước vào hàng ngũ đỉnh lưu với bộ phim đại bạo mùa hè năm năm trước, vai vế của chị trong đội hình quản lí của công ty chủ quản cũng cao lên theo, chị đã dẫn dắt thêm nhiều thế hệ hậu bối khác, còn gã thì tự tách ra thành lập phòng làm việc riêng.
"Sáng mai không có lịch quay đúng không?"
"Vâng ạ."
"Vậy lát nữa hoàn thành cảnh này, tôi sẽ về nhà một tối. Ngày mai lúc nào cần chuẩn bị thì báo tôi một tiếng, tôi tự lái xe đến chỗ quay phỏng vấn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Demons
FanfictionAuthor: Mèo Anh Đào (CM) Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18, NGƯỢC, HE. Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ Couple: Tán Tựu Hoà...