📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.
📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru
📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ
📍 Start ReadingSanta đã đứng sẵn ở cửa lúc nào rồi mà cả Rikimaru và Yumeri đều không hay biết. Mái tóc đen vuốt ngược lên lấm lem vết máu chẳng rõ là của gã hay người khác.
Yumeri nhìn thấy gã thì nuốt nước bọt mím môi không tranh cãi với anh trai nữa, tầm mắt hướng về phía cửa sổ. Ngược lại Rikimaru như rơi vào khủng hoảng. Ngây ra trong giây lát, anh vội vã chùi sạch nước mắt trên mặt, nở nụ cười gượng gạo bước về phía Santa.
"Không có gì đâu. Yumeri nói mấy chuyện ở phòng thí nghiệm thôi ấy mà."
Anh lau bàn tay nhuốm máu vào vạt áo. Mấy đầu ngón tay run rẩy bám lấy vai áo Santa muốn đẩy gã ra ngoài, gắng đưa câu chuyện đi một hướng khác. Nhưng gã không phải một con rối ngốc nghếch.
"Riki, đừng giấu em. Em đã nghe hai người nói rồi. Rốt cuộc em là thứ gì?"
Gã gạt bàn tay đang đặt trên vai mình xuống. Đôi mắt nâu hổ phách chứa đầy sự hoài nghi. Rikimaru thoáng xao động, rồi rất nhanh đã lấy lại khí chất kiêu ngạo của một kẻ mạnh mà sự cao quý luôn chảy trong máu.
"Santa, em là chính em, không phải thứ gì cả..."
"Anh, anh nói thật cho em biết đi. Em là ai?"
Gã ngắt lời anh. Anh thì rất bình thản mà trả lời cho gã hay.
"Em là con trai của cha mẹ em, là đại thiếu gia của công ty dược phẩm Uno, là nghệ sĩ nổi tiếng..."
"Đó không phải điều em muốn nghe!"
Gã gắt lên với anh. Nếu thứ họ đang nói đến chỉ là những điều hiển nhiên cả thế giới biết thì đâu cần phải giấu giếm gã chứ. Gã thật sự muốn lay mạnh anh, ép anh nói ra sự thật.
"Đừng có lên giọng với anh ấy nữa!"
Yumeri xen vào cuộc nói chuyện. Cô nhìn vào đôi mắt đục ngầu của Rikimaru, khẽ cúi đầu.
"Xin lỗi anh."
Rồi cô ngẩng đầu nói với Santa.
"Cậu là người sói thuần chủng duy nhất còn tồn tại trên thế giới này. Cậu được sinh ra y hệt cách ma cà rồng thuần chủng duy trì nòi giống. Ông bà Uno, không phải cha mẹ ruột của cậu. Người phụ nữ cậu gọi là mẹ bao nhiêu năm cũng không phải người mà cha mẹ thực sự của cậu nhờ mang thai hộ. Họ chỉ đến nhận cậu ở trại trẻ mồ côi Tình Thương vào ngày 11 tháng 02 ngay khi nữ điều dưỡng ở đây hạ sinh cậu."
Về việc ông bà Uno nhận nuôi Santa, Rikimaru cũng chưa được biết tường tận. Anh với gã đều ngây ra nhìn Yumeri chiếu một đoạn phim cảnh hai vợ chồng trẻ ôm đứa bé mới chào đời bước vào trong xe lên màn hình ảo.
"Không một ai biết về dòng máu thực sự đang chảy trong huyết quản của cậu lại thuộc về một phi nhân loại, cho đến khi cậu gặp Rikimaru. Cơ thể của Rikimaru phản ứng rất mạnh với người sói. Lúc tôi yêu cầu cậu buông tha anh ấy, chúng tôi đã biết cậu không phải nhân loại bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Demons
FanfictionAuthor: Mèo Anh Đào (CM) Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18, NGƯỢC, HE. Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ Couple: Tán Tựu Hoà...