Santa cầm trên tay chiếc nhẫn tinh xảo, đeo vào ngón áp út của người mà cậu yêu nhất. Cậu ôm lấy hông anh, cúi đầu hôn lên đôi môi mềm mại mà cậu say mê nhất. Từ nay trở đi, anh sẽ thuộc về cậu mãi mãi."Riki, em yêu anh. Vĩnh viễn yêu anh."
Anh cọ mũi mình vào đầu mũi cậu, dịu dàng mỉm cười với cậu. Trong đôi mắt to tròn lấp lánh ngập tràn yêu thương kia chỉ có duy nhất hình bóng cậu.
"Anh cũng yêu em. Vĩnh viễn yêu em."
"Nhưng anh ơi, nếu như một ngày kia em không thể cùng anh tận hưởng cuộc sống này nữa, anh còn yêu em không?"
"Santa nói gở gì vậy! Dù cho sau này em hoá kiếp thành gì, anh cũng nguyện đi tìm kiếm em. Đến cùng trời cuối đất, anh cũng sẽ tìm cho ra em và yêu em như thuở ban đầu."
"Anh hứa với em đi."
"Anh hứa."
.
.
.Rikimaru mệt mỏi day day mi tâm. Anh gần đây cứ mơ mãi về những hồi ức cũ kí mà anh chỉ muốn lãng quên đi. Anh đã hứa với người anh yêu nhất rằng sẽ mãi yêu cậu, nhưng thứ tình yêu anh dành cho cậu phải chăng chỉ là những đớn đau, tổn thương?
"Em tỉnh dậy rồi à?"
Bá Viễn nhận ra nhịp thở hắt nặng nhọc phả lên vạt áo mình.
"Lần sau đừng dùng ma lực lên việc bắt ép em ngủ nữa. Anh giữ lại cho chính mình đi."
"Mấy lời này em nói ra sẽ bị ghi lại đó."
"Yên tâm đi. Em nói không được, bọn họ liền phải biên tập lại."
"Nếu em muốn debut, Chikada lập một công ty giải trí là được, tại sao lại lần nữa tham gia show sống còn?"
"Em tham gia không phải để debut. Em biết anh cũng thế."
"Anh thực sự muốn debut."
"Không cần giấu em đâu. Anh là mộng ma, mà mộng ma thì giữ được kí ức của tiền kiếp, anh tham gia vì em đúng chứ?"
"Rõ ràng là em thông qua giám độc Hanyuda gửi hợp đồng đến cho anh."
"Nhưng nếu không phải đầu quân cho Ethereal thì anh cũng sẽ tham gia mùa này dưới danh nghĩa công ty chủ quản cũ mà. Em chỉ giúp con đường tiếp cận của anh thuận lợi hơn một chút thôi."
"Có phải em đang hiểu lầm gì anh không?"
"Trước khi hôn lễ của bọn em tiến hành, Santa đã gặp riêng anh trong nhà vệ sinh của resort. Hai người đã nói chuyện gì với nhau?"
"Đôi ba câu chuyện phiếm thôi."
"Vậy ư? Ngoại trừ thời điểm đó thì Santa lúc nào cũng ở cạnh em suốt hai tháng sau khi từ Trung Quốc trở về. Trong đêm tân hôn của bọn em, em ấy đột nhiên chết..."
"Em đang nghi ngờ anh?"
"Không. Anh có động cơ gây án gì cơ chứ? À, trừ khi anh thích em."
"Em đừng nói xằng bậy. Anh chỉ luôn coi em như em trai mình."
"Em biết. Nên em mới không nghi ngờ anh. Em chỉ tò mò một chút rằng hai người đã nói gì với nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Demons
FanfictionAuthor: Mèo Anh Đào (CM) Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18, NGƯỢC, HE. Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ Couple: Tán Tựu Hoà...