Chương 34

292 42 13
                                    


📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.

📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru

📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ

📍 Start Reading

"Chúng tôi là cảnh sát khu vực. Nhận được tin cấp báo của người dân, đến để..."

Một nhóm cảnh sát trang bị đầy đủ xuất hiện tại cổng lớn của resort, giơ thẻ cảnh sát ra cho Mika kiểm tra.

Rikimaru liền rảo bước về phía họ.

"Xin chào, tôi là Rikimaru Chikada. Xin hỏi các anh đến để làm gì vậy? Điều tra án, bắt hung thủ, hay chuộc con tin?"

"Chúng tôi nghe nói ở đây có một cuộc tấn công bằng vũ khí nóng. Qua camera an ninh của thành phố chúng tôi cũng phát hiện có rất nhiều trực thăng bị bắn gục ở resort này."

"Có lẽ trụ sở của các anh cách resort này hơi xa nhỉ?"

Rikimaru lấy thẻ cảnh sát trên tay của Mika trả lại cho bọn họ.

Người đội trưởng hơi cúi đầu, cầm lại thẻ cảnh sát.

"Chúng tôi cũng cần bàn bạc để đưa ra cách giải quyết phù hợp..."

"Cách giải quyết phù hợp là chờ phi nhân loại chúng tôi thanh trừng lẫn nhau xong đến thu dọn tàn cục à?"

"Chúng tôi..."

"Được rồi. Giao lại cho các anh đấy. Muốn đưa ai đi thì đưa. Còn kẻ chủ mưu đang nằm trên mái vòm tầng mười một khu nhà B."

Rikimaru đánh mắt lên trên cao, nơi Lạc Vũ nằm rũ trong những tia sáng nhập nhoạng đầu tiên của ngày mới.

"Vậy, anh Chikada..."

"Tôi không làm việc với các anh. Có gì cứ hỏi Tổng giám đốc Hatshizume bên này."

Rikimaru giao lại việc cho Mika rồi đi đến một nơi vắng người nghe điện thoại.

"Có chuyện gì vậy Vu Dương?"

"Châu Kha Vũ bị tai nạn, đang cấp cứu."

Từng âm thanh rõ ràng vọng qua loa điện thoại như những cú knock out hạ gục Rikimaru. Gương mặt vốn đã trắng bệch giờ sa sầm tựa muốn ngất đi. Anh gắng giữ chặt điện thoại trong tay, nghe Vu Dương nói sơ qua tình hình.

"Tôi đưa Lưu Chương đi thăm dì Lưu thì gặp Châu Kha Vũ được đẩy vào. Có vẻ bị thương rất nặng, đặc biệt là phần đầu. Gia Nguyên vừa từ phòng hồi sức chạy ra, đang thẫn thờ ngồi ở hàng ghế đợi."

"À, Gia Nguyên mới sảy thai rồi."

Rikimaru không cầm nổi điện thoại nữa. Chiếc điện thoại rơi xuống đất, màn hình nứt vỡ cũng chính là khi người anh liệng đi.

"Riki!"

Nếu Santa không chạy đến ôm lấy anh thì có lẽ anh cũng chẳng khác chiếc điện thoại kia là bao. Nằm trên mặt đất lạnh ngắt, toàn thân vụn vỡ.

"Có chuyện gì thế anh?"

Gã nhẹ giọng hỏi anh.

Anh hít vào một hơi, gượng gạo nở một nụ cười thập phần khó coi.

[Sanri] DemonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ