Chương 30 (18+)

497 66 20
                                    


📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.

📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru

📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ

📍 Start Reading

Sau một đêm dài hoan ái mặn nồng, Santa ngỡ như mình đã có được Rikimaru. Gã thức dậy với anh đang say ngủ trong vòng tay. Hương rượu vang trong kì phát tình càng thêm ngọt ngào, lắng động trong không khí, nhỏ từng giọt lên đầu mũi gã.

"Chào buổi sáng, ngài Bá Tước của em."

Gã dịu dàng hôn lên trán anh khi anh khẽ mở mắt.

Rikimaru mơ màng nhìn người trước mặt. Khung cảnh bình yên này là thứ mà anh vẫn luôn hằng mong ước. Anh nhớ những ngày thức dậy với mùi thuốc khử trùng trong căn phòng vô trùng của bệnh viện nơi phương xa, anh đều tưởng tượng bản thân được gã ôm lấy, đặt lên trán một nụ hôn chào ngày mới. Và bây giờ khi sự thực xảy ra, anh lại ngỡ như mình đang nằm mơ.

Anh vươn tay chạm vào gương mặt gã.

Không tan biến.

Thì ra, sau bao nhiêu đau khổ anh cũng đã được nếm trải chút dư vị ngọt ngào của hạnh phúc. Nhưng khoảnh khắc tươi đẹp này sẽ kéo dài được bao lâu đây?

Rikimaru thừa biết đáp án. Dù vậy anh lựa chọn dối lửa bản thân đắm chìm trong phút giây đẹp đẽ này thêm một chút, chỉ một chút nữa thôi.

.
.
.

Santa lái chiếc Rolls-Royce Boat Tail chở theo Rikimaru rời khỏi thành phố biển W, thẳng tiến đến biệt thự nghỉ dưỡng trên núi X của gia tộc Chikada. Ánh nắng hoàng hôn nhuộm đỏ mái tóc mới tẩy sang màu bạch kim của Rikimaru. Anh gác tay lên cửa xe, thong thả thưởng thức ly rượu vang thượng hạng. Chiếc kính râm to bản che đi đôi mắt đen láy phản chiếu trong gương chiếu hậu. Nhưng khi Santa đánh mắt sang, gã có thể nhìn thấy đuôi mắt xinh đẹp hơi ửng đỏ, cùng hàng mi đen dày cong nhẹ.

"You got me feeling like a psycho, psycho..."

Rikimaru nhẩm theo lời bài hát đang phát. Không biết là vô tình hay cố ý mà anh và gã cùng quay qua nhìn nhau khi câu từ ấy vang lên. Một ánh nhìn mang đầy hàm ý.

Đúng là điên thật mà.

Gã đạp phanh, đỗ xe lại giữa xa lộ chẳng có lấy một bóng xe cộ. Ánh mặt trời dần khuất sau rặng núi phủ chút tia sáng cuối cùng lên sườn mặt góc cạnh như tác phẩm điêu khắc của gã trước khi gã vươn người sang hôn lên đôi môi mọng đẫm hương vang của anh.

Anh cách tầng kính râm nhìn vào đôi mắt si tình nâu hổ phách của gã, hơi hé miệng mời gọi lưỡi gã xâm nhập vào sâu hơn, càn quét hết vị rượu trong khoang miệng anh, để lại hương chanh bạc hà ở viên kẹo gã ngậm khi nãy.

Anh vươn tay thả chiếc ly xuống khay đựng ly rồi ôm lấy cổ gã, biến nụ hôn dịu dàng thành mồi lửa châm ngòi bùng cháy hòn than dục vọng.

Hàng cúc áo sơ mi văng tung tóe. Vạt áo tơ tằm theo bả vai trơn mịn trượt xuống tận khuỷu tay. Cơ thể anh đã trần trụi hiện ra trước mắt gã, còn gã như loài thú săn mồi ghìm con vật nhỏ mình bắt được trong vòng tay.

[Sanri] DemonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ