📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru
📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ📍 Start Reading
"Em đi nhé!"
Santa đặt bàn tay của anh vào trong chăn, vội vàng gạt đi dòng lệ ấm nóng hoen trên gò má.
Gã cầm áo khoác rời đi. Gã cần một khoảng không yên tĩnh để bình tâm lại, suy nghĩ một chút.
.
.
."Anh Santa này, anh Lạc Vũ sẽ tham gia chương trình lần này."
Tô Nhã Mai vừa đi họp bên Tổng công ty về, mệt mỏi ngả mình xuống sô pha phòng làm việc.
"Tôi biết rồi. Hôm qua lúc cùng nhóm cũ đi ăn kỉ niệm thành lập, cậu ấy có nói qua."
Santa rót cho cô bé một cốc trà hoa quả, rồi ngồi xuống bên cạnh, nhâm nhi tách cà phê đen đắng ngắt của mình.
Tô Nhã Mai đưa cho gã một tập tài liệu, thở dài một hơi.
"Kịch bản xào couple. Đúng là muốn cọ nhiệt đỉnh lưu mà. Từ lúc thành đoàn cọ nhiệt anh, đến giờ vẫn không thay đổi. Em không hiểu gu của Tổng công ty là cái thể loại couple gì nữa."
"Tổng công ty cũng không ưa gì Lạc Vũ đâu, chẳng qua do thế lực chống lưng cho cậu ta lớn thôi. Xào couple thôi mà, cũng chẳng thành thật nổi."
"Nhưng mà em thấy buồn nôn chết đi được. Rốt cuộc kim chủ đó thích gì ở anh ta chứ?"
"Công cụ phát tiết thôi mà, cần gì phải thích."
Santa cầm cốc cà phê đứng dậy, ra ngoài ban công hít chút không khí trong lành của bầu trời. Giá mà trước đây, quan hệ kim chủ bao nuôi của gã và Rikimaru chỉ đơn thuần là tìm đến nhau như công cụ phát tiết. Như vậy, có khi hiện tại, gã không yêu anh, và đau khổ vì anh nhiều thế này.
"Lịch trình quay chương trình tống nghệ, đi phỏng vấn, livestream bán hàng nếu huỷ được thì huỷ hết cho tôi. Thời gian này tôi muốn tập trung cho chương trình tuyển chọn."
"Dạ. Em sẽ sắp xếp với các đối tác. Kịch bản phim cấp S, S+ có nhận không ạ?"
"Vừa quay liền một lúc hai bộ rồi, tính cả còn ba bộ chưa chiếu, em cứ từ chối cho tôi nhé."
"Vậy em về phòng giải quyết chút công việc nha. À, trà anh pha ngon lắm!"
Tô Nhã Mai cầm theo cốc trà thơm ngọt, vui vẻ rời đi, không còn cau có như lúc mới đi họp về nữa.
Santa uống ngụm cà phê cuối, mệt mỏi day day mi tâm. Dù gã nói với mọi người trong văn phòng rằng gã ổn với đủ loại skinship từ đối phương nhưng thực ra chính gã lại ghê tởm những kẻ năm lần bảy lượt quấn lấy mình để kéo nhiệt.
Gã chán ghét những cái khoác vai của đối phương, mệt mỏi với những động tác thân mật khi ngồi cạnh nhau trên sân khấu, gắng gượng nở một nụ cười chân thật mỗi lúc đối diện với người kia.
Lúc ấy gã thèm cái cảm giác dịu dàng tự nhiên lại rất mãnh liệt mà Rikimaru mang lại. Gã nhớ khi anh tựa đầu lên vai gã. Mái tóc màu trà mềm mại quyến luyến hương rượu vang lại phảng phất mùi dầu gội hoa anh đào nhè nhẹ. Gã nhớ lúc anh nghiêng đầu cười nhìn gã. Đuôi mắt lấp lánh cong cong như vầng trăng khuyết xinh xinh, khoé môi quyến rũ nhếch lên cung độ vừa phải. Gã nhớ cả cách bàn tay anh ghim chặt lên lưng gã trong khắc cao trào của phút làm tình cuồng nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Demons
Hayran KurguAuthor: Mèo Anh Đào (CM) Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18, NGƯỢC, HE. Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ Couple: Tán Tựu Hoà...