Chương 28

368 55 11
                                    


📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.

📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru

📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ

📍 Start Reading

"Play."

Rikimaru lần nữa dùng giọng nói điều khiển máy phát nhạc mở lại bài hát trình diễn của tiết mục cá nhân đêm chung kết. Anh đã tập chăm chỉ đến mức chiếc áo phông xám ướt đẫm mồ hôi bị lột bỏ trên sàn, chiếc tank top trên người cũng thấm mồ hôi mà dính chặt vào cơ thể.

Nhạc vang lên, anh nhanh chóng tiến vào cảm xúc của bài hát. Tay chân bắt lấy điểm rơi của tiết tấu mà thực hiện những động tác ấn tượng. Mọi chuyển động đều như sinh ra để dành cho ca khúc này, hoàn mỹ đến kinh ngạc.

Hài lòng nhìn đoạn video quay lại lần tập vừa rồi, anh vặn mở chai nước, uống cạn phân nửa.

"Thêm lần nữa."

Theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo cực đoan, Rikimaru lau lau mồ hôi trên mặt và cổ rồi lại vịn tường đứng dậy. Anh điều hòa nhịp thở, chờ âm thanh từ loa vang lên liền để linh hồn phiêu theo câu từ và giai điệu. Nhưng khác với lần tập trước, động tác của anh không uyển chuyển tựa nước chảy mây trôi nữa. Anh cảm nhận được sự đau đớn đang dần lan tỏa từ xương tủy, phá vỡ mọi phòng tuyến chịu đựng.

"Khụ..."

Cơ thể theo quán tính đổ gục xuống sàn tập cứng ngắt, anh khó nhọc phun ra một ngụm máu đỏ tươi.

"Anh!"

Từ Thiếu Lam vừa đẩy cửa phòng tập ra nhìn thấy cảnh này liền hốt hoảng đánh rơi cả túi đồ.

"Tôi không sao."

Rikimaru với chiếc khăn lau qua mũi và miệng rồi rút liền mấy tờ giấy ướt lau sạch sàn nhà. Từ Thiếu Lam cũng giúp anh lau dọn rồi đỡ anh ngồi dựa vào tường.

"Anh vẫn tập ở đây từ tám giờ sao?"

Cậu nhìn đồng hồ đã điểm một giờ mười bảy phút sáng, đưa chai nước cho anh súc miệng.

"Ừ."

"Anh vẫn đang là no1 mà, đâu cần cố gắng đến kiệt sức thế này."

"Có thể vòng xếp loại trước anh thứ hạng của anh là cao nhất, nhưng ai biết được đến đêm chung kết, anh sẽ tụt xuống vị trí thứ bao nhiêu chứ?"

Sau công diễn ba, mỗi tài khoản chỉ có thể vote cho một thực tập sinh cố định. Lượt vote đêm chung kết sẽ chỉ tính bằng số lượng vote của từng thực tập sinh từ lúc bắt đầu ghi hình trực tiếp đến thời điểm xướng tên. Nhân lực bên anh có thể hùng mạnh hơn Cao Khánh, nhưng anh phải đảm bảo mười thực tập sinh xứng đáng khác được debut, anh không dám chắc bản thân có thể vừa vặn xếp ở vị trí thứ 11 hay không? Nếu người thứ 11 không phải là anh, thì chỉ có thể là Lạc Vũ. Và anh thì không thể để cậu ta đạt được mong muốn.

"Coi như cậu chưa nhìn thấy gì nhé."

"Lực Hoàn, anh nhất định sẽ được debut mà."

[Sanri] DemonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ