Chương 25

364 66 28
                                    


📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.

📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru

📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ

📍 Start Reading

Rikimaru hài lòng nhìn những tấm ảnh Lâm Mặc chụp lại được.

"Chuyến đi này vất vả cho cậu rồi."

"Cũng thường thôi."

Lâm Mặc nhún nhún vai.

"Chỉ là em suýt thì bị chôn sống trong mật đạo của kim tự tháp, còn phải đối năm chuyến bay, sau đó phải dùng tám cái xe biển số giả đi trong đêm mới về được nước ó. Đến nơi còn bị đột kích tận nhà... Suýt chút nữa là cái mạng của em đi tong rồi."

"Tiền Min sẽ chuyển dần vào tài khoản của cậu. Tạm thời cậu cứ ở lại resort một thời gian. Nơi này thuộc quyền kiểm soát của Mitshizume, Cao Khánh muốn động thủ cũng không dễ dàng gì đâu."

"Cũng đâu phải lần đầu em đối đầu với hắn đâu. Anh yên tâm, em sẽ không làm gánh nặng cho anh."

"Ừm."

Rikimaru sau khi chuyển hết file ảnh lên bộ nhớ đám mây của Min thì cầm theo áo khoác rời khỏi phòng ngầm.

Caelan đã đợi sẵn bên ngoài, khóa lại lối vào khu mật thất được thiết kế đặc biệt trong lòng khu resort.

"Giúp anh trông chừng cậu ấy nhé."

"Vâng."

"Lần này để cậu ấy bị bên kia đuổi cùng giết tận là anh sơ suất khinh địch."

"Chẳng phải vẫn bình an trở về rồi sao. Lâm thiếu cũng lăn lộn trong cái giới này bao nhiêu năm rồi."

"Nhưng cậu ấy vẫn chỉ là một nhân loại bình thường thôi. Đâu phải dạng đao thương bất nhập như chúng ta..."

"Thế thì anh lại nhầm. Nhân Sư bọn em đao thương vẫn nhập được nhé. Hôm qua em làm vỡ cái bát yêu thích của anh Kaz, ổng phi con dao từ trong bếp xuyên qua em luôn."

Caelan vén tay áo cho Rikimaru xem vết thương được băng bó cẩn thận. Anh bật cười xoa đầu cậu nhóc.

"Mấy ngày nữa là lành ngay í mà. Em bớt trêu Kaz lại đi."

"Hehe... À, em đã bao trọn khu khách sạn năm sao trong thành phố để ghi hình chương trình phụ rồi đấy. Lát sẽ gửi thông tin qua cho anh."

"Okay. Cảm ơn em."

Rikimaru rẽ về phòng kí túc xá của mình. Anh cần tắm rửa một chút cho thư giãn đầu óc.

"Chắc hẳn anh đang rất vui khi mấy tin đồn về tôi được tung ra đúng không?"

Lạc Vũ chặn lại bàn tay định vươn ra quét vân tay mở cửa của Rikimaru. Anh rũ mắt, rụt tay lại như vừa bị thứ gì dơ bẩn lắm đụng trúng.

"Xem cái bộ dáng mong manh yếu đuối kìa, anh tưởng tôi không biết bộ mặt thật của anh sao?"

"Tôi không có tâm trạng nói chuyện với cậu."

[Sanri] DemonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ