📌 Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18.📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.
📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru
📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ
📍 Start Reading
Rikimaru rảo bước đến khu vực VIP. Hành lang vốn đông các nhân viên hậu trường, các nghệ sĩ khách mời nhưng vừa rẽ ngoặt vào dãy phòng chuyên dụng thì chỉ thấy một dãy vệ sĩ đứng nghiêm túc trực.
"Lực Tổng, đây là thẻ phòng của ngài."
Rikimaru cầm chiếc thẻ đặc quyền trên tay, híp mắt nhìn tên vệ sĩ có vẻ là chức vụ cao nhất ở đây.
"Tôi không nhớ đây là mã phòng của mình."
"Xin lỗi ngài nhưng phòng đôi ngài đặt đã có người rồi ạ."
"Hai người?"
"Vâng."
"Đưa thẻ dự phòng cho tôi. Để tôi xem kẻ nào hớt tay trên của tôi."
"Dạ."
Rikimaru vuốt ve chiếc thẻ từ trong tay. Anh chẳng cần suy đoán nhiều cũng biết người trong phòng là ai, cũng đoán luôn được mục đích của bọn họ. Nhưng anh vẫn thản nhiên quẹt thẻ, đẩy cửa phòng bước vào.
Lúc này Santa đang áp Lạc Vũ vào tường mà điên cuồng hôn. Chân cậu quấn lấy hông gã, bàn tay thon nhỏ vùi vào mái tóc xám khói.
Tin tức tố hương quýt thơm nức, ngọt lịm lan toả trong không khí, tương phản với mùi thuốc lá đắng ngắt.
Sự xuất hiện bất ngờ của Rikimaru chẳng ảnh hưởng đến "chuyện tốt" của bọn họ. Thậm chí Santa còn cố tình hôn mút khiến Lạc Vũ không kìm nén được mà bật ra tiếng rên rỉ rõ ràng.
Anh vẫn giữ vẻ mặt thờ ơ, ngồi xuống sô pha, đối diện với Lạc Vũ. Anh ưu ưu nhã nhã bóc vỏ một quả quít vàng óng ánh trên bàn. Từng múi quýt căng mọng được anh tách ra, bỏ vào miệng. Răng nanh sắc nhọn cắn rách lớp màng mỏng, nước quýt ngọt ngào lan toả.
Anh không nhìn được biểu cảm của Santa, nhưng có lẽ gã đang rất dụng tâm dẫn dắt Lạc Vũ phát tình. Ánh mắt cậu từ long lanh yếu đuối trở nên bất lực mơ hồ. Chiếc áo sơ mi bằng lụa treo lửng lơ trên khuỷu tay. Vùng ngực trắng trẻo bị dày vò đến đỏ ửng.
"Quýt thật ngon."
Rikimaru bỏ múi quýt cuối cùng vào miệng. Giọng nói trầm trầm khẽ cảm thán.
"Nhưng mà trái cây thì chỉ để giải nhiệt. Không gây nghiện."
Giữa cơn cuồng phong đậm mùi quýt tươi mát, ngọt lành, hương rượu vang nồng nàn quyến rũ như hạc giữa bầy gà len lỏi mơn trớn đầu mũi của Santa. Nhưng rất nhanh, pheromone của Rikimaru bị anh thu liễm lại.
Anh đặt lên bàn một hộp bao cao su size lớn, nói: "Nhớ dùng biện pháp an toàn. Nếu tôi nhớ không nhầm thì các cậu còn hai tiếng năm mươi phút trước khi lên sân khấu, nên tranh thủ thời gian. Lát nữa đừng mặc nhầm đồ của nhau đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Demons
FanfictieAuthor: Mèo Anh Đào (CM) Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18, NGƯỢC, HE. Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ Couple: Tán Tựu Hoà...