CHƯƠNG 15

730 91 19
                                    


📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.

📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru

📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ

📍 Start Reading

Rikimaru xách túi lớn túi nhỏ trở lại biệt thự ven biển, vừa mở cánh cổng sắt đã bắt gặp Khoai Môn mặc bộ đồ ngủ lót lông chú heo hồng chơi xích đu ngoài sân. Thấy anh, cậu nhóc nhảy xuống đất, lon ton chạy đến.

"Cha!"

"Khoai Môn đã dậy rồi à? Papa và Daddy đâu?"

Anh chuyển đồ sang cùng một tay rồi nắm lấy bàn tay nhỏ của Khoai Môn. Cậu nhóc lại tinh ý xách bớt đồ cho anh.

"Papa với Daddy chưa có dậy. Mà cha đi mua đồ ăn sáng sao không gọi Khoai Môn dậy cùng. Con vừa mở mắt dậy thì giường đã lạnh rồi."

Rikimaru chỉ khẽ cười với cậu.

Mới tám tuổi đầu mà còn biết dùng thành ngữ.

"Để con mở cửa giúp cha."

Hai tay ôm túi bánh bao, cậu nhóc dùng cả người đẩy mở cánh cửa gỗ, rồi đặt dép đi trong nhà xuống cho anh thay.

Khoai Môn tuy nhiều lúc hay nghịch ngợm, ham vui nhưng có lẽ vì ở cùng với một người bị hoàn cảnh ép buộc trưởng thành sớm như Trương Gia Nguyên, lại không mấy khi được ở cùng Papa nên cậu nhóc nhiều lúc hiểu chuyện đến đau lòng.

"Khoai Môn lên gọi papa với daddy đi. Đồ ăn để cha bày ra cho."

Rikimaru cẩn thận xếp đồ ăn ra bàn. Ban nãy trước lúc trở về biệt thự anh cùng vệ sĩ đi ngang qua một tiệm bán đồ ăn sáng ọp ẹp ven đường. Dù quán có chút nhỏ, người bán cũng là hai ông bà lão tóc bạc phơ, nhưng đồ ăn được bày biện, nấu nướng cẩn thận, mùi hương thơm nức khiến Rikimaru không khỏi mua có chút nhiều.

Anh bày bánh bao hấp nhân thịt, nhân tôm, bánh bao chiên, cháo nóng, quẩy cùng sữa đậu ra đầy một bàn. Anh tuỳ tiện chụp một bức ảnh đăng lên tài khoản instagram phủ bụi nhiều năm rồi cất điện thoại vào túi áo hoodie trắng.

"Sao anh mua nhiều thế?"

Châu Kha Vũ nhìn la liệt các món, đẩy đẩy gọng kính vàng.

Khoai Môn nhéo vào chân cậu một cái rồi leo lên ghế.

"Cũng có bắt papa ăn hết đâu. Cái này, với cái này để cho daddy!"

Thấy cậu nhóc định ôm đĩa quẩy cùng sữa đậu cất đi thật, Rikimaru bật cười.

"Cha để phần cho daddy ở đây rồi. Khoai Môn cùng papa ăn mau còn đi học đi làm nữa. Lát cha sẽ mang đồ lên cho daddy."

Châu Kha Vũ cắt một miếng bánh bao trắng mềm bỏ vào miệng.

"Chân anh như thế mang đi đâu được. Em ăn xong sẽ lên gọi Nguyên Nhi xuống."

"Cứ để cho em ấy ngủ đi. Hai người ăn nhé, anh vào phòng một chút."

"Cha, cha không ăn à?"

[Sanri] DemonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ