📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru
📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ📍 Start Reading
Rikimaru vừa tắm xong, trên người vẫn mang hương sữa tắm đào ngọt, tùy tiện mặc một bộ đồ lụa đen, đi dép lê ra vườn. Anh hơi tựa mình vào bức tượng thạch cao, ngắm nhìn người mình yêu đang bận rộn với công việc nấu nướng.
Dưới ánh hoàng hôn tím đỏ, gã mặc chiếc áo sơ mi lụa anh tặng, trước ngực đeo tạp dề màu xám lạnh. Mái tóc hơi dài buộc vội một chỏm nhỏ. Một tay gã nâng đĩa, tay còn lại cầm cái kẹp, chăm chú lật thịt trên bếp nướng.
Mùi thịt nướng chín tới thơm ngon quyện với sốt ướp cay nồng, lẫn với chút mùi khói than khiến bụng dạ người ta cồn cào. Gã thế mà lại tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời. Nói là bữa tiệc, nhưng lại chẳng có khách mời nào. Vì cả anh lẫn gã đều không muốn chia sẻ khoảnh khắc bình yên này cho người thứ ba.
Thấy anh đi đến, gã liền kéo ghế mời anh ngồi xuống, rồi tự mình bưng đĩa thịt nóng hổi bày biện đẹp đẽ đến trước mặt anh, còn rót cho anh một ly rượu vang thượng hạng.
"Mời anh thưởng thức tay nghề của em."
"Cảm ơn."
Anh mỉm cười, cầm nĩa lên xiên một miếng nhỏ. Dáng vẻ ưu nhã lại có chút lại có chút lười biếng như chú mèo ragdoll cao lãnh của anh được gã say mê ngắm nhìn.
Miếng thịt mềm ngọt tan ra trong miệng, nêm nếm rất hợp khẩu vị. Đến khi nuốt xuống, dư âm vẫn thoang thoảng nơi đầu lưỡi như những nốt trầm ngân cuối bản nhạc do người đầu bếp tài hoa diễn tấu.
"Ngon lắm."
Anh híp mắt tặng gã một lời khen, trong đầu lại nhớ về ngày cũ. Kiếp trước, họ đã từng cùng nhau ăn rất nhiều bữa đồ nướng. Lần nào cũng là Santa cẩn thận cắt thịt thành từng miếng nhỏ, còn lấy thêm chút salad ăn kèm đặt vào đĩa của anh. Còn anh sẽ cuốn một miếng thịt to vào bên trong lá rau, chấm một chút nước sốt cậu thích, bỏ qua ánh mắt "kì thị" của Bá Viễn mà đút cho cậu ăn.
"Sau này, em sẽ nấu thêm nhiều món khác cho anh."
Gã lật thịt trên bếp, không trông thấy được nét mặt hoài niệm mông lung của anh.
"Sau này ư..."
Rikimaru cúi đầu nhìn đĩa thịt thơm ngon, nụ cười trên môi càng lúc càng khó coi.
Anh thì còn bao nhiêu cái sau này chứ?
"Vâng. Sau này, chỉ cần anh thích món gì, em liền nấu cho anh món đó."
Gã đặt một đĩa thịt mới đến trước mặt anh. Và lúc này gã phát hiện anh hình như đang không tập trung vào lời gã nói.
Rikimaru lúc này hồn đã sớm bay khỏi xác, mơ hồ trôi về phía những kỉ niệm xưa. Những buổi sáng, anh ngái ngủ ôm lấy cậu từ phía sau khi cậu đang cẩn thận chiên trứng. Những buổi trưa, cậu tìm được một quán ăn mới, liền đặt mấy loại đồ bắt anh cùng ăn thử. Những buổi tối, cả hai trốn staff rong ruổi nơi chợ đêm náo nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Demons
FanfictionAuthor: Mèo Anh Đào (CM) Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18, NGƯỢC, HE. Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ Couple: Tán Tựu Hoà...