Chương 17 (18+)

840 84 17
                                    


📌 Warning: Couple mới lên sàn, cẩn thận trúng NOTP.

📍 Start Reading

Santa vẫn có chút hoài nghi những gì đang diễn ra không phải thật, dù môi gã đang cuốn lấy môi anh trong nụ hôn cháy bỏng, tay gã đang ôm lấy cơ thể man mát ướt mồ hôi, và dương vật gã đang vùi sâu trong hang động mềm mãi nóng ẩm của anh.

"Ư... ưm... mạnh nữa lên... ha..."

Anh nắm chặt lấy tóc gã, nỉ non khát cầu.

Gã nhìn khuôn mặt ửng hồng vì tình dục của anh. Gò má và thái dương rịn một tầng mồ hôi, hai mắt khép hờ không che nổi ham muốn đắm chìm trong khoái cảm, cánh môi anh đào bị gã giày vò đến sưng tấy cứ đòi hỏi gã làm chết anh.

Đây là chàng Bá tước ma cà rồng nửa tiếng trước quần áo chỉnh tề ngây ngốc nghiêng đầu cười trên sân khấu ư?

Gã nhớ sau khi anh hoàn thành màn trình diễn cá nhân đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ các mentor lẫn thực tập sinh. Bản thân gã cũng tán thưởng anh đến mức hạ thân bừng bừng sức sống.

Anh lại còn liếc mắt nhìn gã đắc ý. Đừng tưởng gã không biết lúc anh đến gần bàn mentor đã cố tình phát tán tin tức tố hương rượu vang nồng nàn khiến người khác mê luyến.

Trong dàn mentor chỉ có gã là Alpha, những người khác đều là Beta nên chỉ mình gã bị ảnh hưởng rõ ràng. Hoặc đơn giản là vì gã đã thèm muốn anh quá lâu nên chỉ cần một tín hiệu nhỏ đã đủ khiến gã khuỵu chân mà phục tùng.

Nên chẳng khó hiểu khi chương trình tạm dừng bốn tiếng cho mọi người nghỉ ngơi, gã vừa bắt gặp Rikimaru đứng khoanh tay đợi sẵn trước phòng nghỉ VIP đề tên gã đã lôi anh vào trong không thương tiếc mà đè xuống.

"Em không thể tập trung vào một việc được à?"

Rikimaru ôm lấy đầu gã, dâng lên bầu ngực đã bị xoa nắn qua đến đỏ. Gã ngậm lấy khỏa anh đào xinh đẹp, chăm chỉ bú mút.

Eo gã không ngừng phát lực, đỉnh đến nơi sâu nhất bên trong anh.

"Bắn cùng em đi."

"Ừ."

Sau trăm ngàn lần đâm rút mạnh bạo, anh và gã đều đạt đến cao trào.

"A..."

Một dòng tinh dinh trắng đục đặc sệt bắn đầy lên bụng gã.

Anh tựa quả bóng xì hơi đổ rạp lên người gã. Khuôn miệng nhỏ xinh hé ra thở hổn hển. Mới một lần, anh đã mệt mỏi như vừa dã chiến cả đêm vậy. Cũng đúng thôi, cả một ngày ghi hình từ sớm, vừa biểu diễn xong còn chưa có được nghỉ ngơi đầy đủ đã bị gã đè ra làm như thế.

Gã nhấc anh lên, ném chiếc bao cao su đầy tinh dịch vào thùng rác.

Đặt anh xuống sô pha mềm mại, đổi cho anh một tư thế thoải mái, gã mặc lại quần áo rồi ra ngoài.

.
.
.

Santa đứng trên sân thượng hút thuốc. Gã chẳng rõ mình đã hình thành thói quen xấu này từ lúc nào. Mỗi khi bế tắc trong nỗi nhớ nhung và tình yêu cuộn trào, gã không tìm đến rượu thì lại tìm đến thuốc, sớm đã biến bản thân thành con nghiện. Nhưng rượu, thuốc đều có thể cai. Chỉ có anh là gã chẳng thể cai nổi.

[Sanri] DemonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ