📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru
📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ📍 Start Reading
Rikimaru chẳng nhớ mình trở về phòng kiểu gì. Anh chỉ nhớ Santa đã đặt một nụ hôn lên trán anh trước khi rời đi trong ánh mắt ghét bỏ của Bá Viễn. Và đầu anh cứ tua đi tua lại loạn xạ những câu chuyện của kiếp này kiếp trước. Anh nhớ lại năm tháng xưa cũ gặp gỡ và đem lòng yêu chàng trai Uno Santa, bất chấp mũi dùi dư luận, âm thầm bảo vệ cậu trong vòng tròn "trừ yêu" của mình.
.
"Bác nói gì ạ? Santa là người sói thuần chủng?"
Rikimaru nhận được mật thư triệu tập của bác quản gia liền tức tốc đặt máy bay cả đêm bay về Nhật, đến nơi liền không tin được vào tai mình.
Bác quản gia đưa cho anh một tập tư liệu đã được soạn thảo rõ ràng.
"Hai tháng trước ngài cùng cậu ấy về Nhật dự lễ tang của ông bà Uno. Nguyên nhân cái chết của họ không phải vụ tai nạn đột xuất mà là sự dàn dựng của Cao thị."
"Cao thị?"
"Không biết ngài còn nhớ tranh chấp giữa Cao Việt và cha ngài tôi kể khi ngài còn nhỏ không... nhưng Cao Việt vì không phải dòng dõi thuần chủng nên không đựa chia dù chỉ một chút cổ phần của tập đoàn Chikada. Ông ta đã luôn ganh ghét cha ngài, và tìm cách sát hại ngài Chikada. Tuy nhiên, với xuất thân không sạch sẽ, Cao Việt hoàn toàn không có khả năng đánh thắng cha ngài. Vì vậy, ông ta đã chọn cách man rợ là hút máu của phi nhân loại mạnh nhất là người sói. Rất nhiều Lang tộc đã bị tiêu diệt. Dù vậy, ông ta vẫn chẳng thế làm gì ảnh hưởng đến vị thế của cha ngài."
"Vậy tại sao bây giờ lại tiếp tục?"
"Khi ngài Chikada cùng phu nhân ra đi, Cao Việt đã thôi tranh chấp tài sản khổng lồ của tập đoàn, mà tự gây dựng một cơ ngơi lớn, là Cao thị của hiện tại. Đáng tiếc, ông ta phải dùng máu của người sói để duy trì sự sống của mình. Số máu ông ta săn đuổi năm đó không đủ để ông ta sống tiếp mấy trăm năm. Bây giờ, con trai nuôi của ông ta là Cao Khánh, đang điên cuồng lùng sục các Lang nhân thuần chủng để cung cấp máu cho cha."
"Bọn chúng sát hại cha mẹ Santa, nghĩa là bọn chúng sẽ tiếp tục với em ấy..."
"Đúng vậy."
"Bây giờ có cách nào để bảo vệ em ấy không?"
"Ngài phải thừa kế tập đoàn này, dùng cơ ngơi mà cha ngài để lại tiếp tục chiến đấu với Cao thị. Chỉ có khiến Cao thị khốn đốn, ngài mới có đủ năng lực bảo vệ cậu Uno."
"Nhưng những kiến thức kinh doanh bác dạy con thời gian qua chưa đủ... Hơn nữa một omega như con..."
"Để tôi đưa ngài đến gặp một người."
.
"Anh sẽ về thừa kế tập đoàn sao?"
Santa vừa tắm xong, vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa Rikimaru và Yumeri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Demons
ФанфикAuthor: Mèo Anh Đào (CM) Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18, NGƯỢC, HE. Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ Couple: Tán Tựu Hoà...