Chương 1

1.6K 171 29
                                    


Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.

OOC cực mạnh luôn. Mọi người đọc Intro là biết nên nếu không muốn bị sốc thì mời ghé các truyện khác của mình để đọc nhé

Bối cảnh: Danh xưng pha trộn giữa thời Trung Cổ và Hiện Đại vì các phi nhân loại có tuổi đời dài.
Mốc thời gian là hiện đại.

Start Reading

Ánh trăng đêm nương theo cửa sổ sát sàn đang mở toang chiếu vào chiếc giường ngủ king size của chủ nhân toà biệt thự Gravity trên đỉnh núi.

Một người đàn ông sở hữu nước da trắng xanh như sứ nửa nằm nửa ngồi trên giường lần giở cuốn sách dày cộm đã ngả vàng.

Đó là cuốn gia phả dòng tộc Chikada mà đến Rikimaru Chikada là trang cuối cùng. Anh là ma cà rồng thuần chủng cuối cùng trên thế giới, sở hữu dòng máu của phi nhân loại mạnh nhất, cao quý nhất.

Nhưng anh khác với tất cả thế hệ đi trước của mình. Anh là Omega. Đứa con trai mà muốn có được phải đánh đổi cả tính mạng của hai Alpha lại là một Omega.

Sự tồn tại của anh là nghịch lý, là điều không tưởng. Các ma cà rồng thuần chủng lẫn lai tạp khác đều nhìn anh bằng đôi mắt khinh thị xem thường. Chủng phi nhân loại này có ADN mạnh đến nỗi người sở hữu sẽ tự nhiên phân hoá thành Alpha, trừ những đứa con được lai tạo giữa Ma cà rồng và các phi nhân loại khác hoặc nhân loại. Song để có một ma cà rồng con thuần chủng, bố mẹ ma cà rồng buộc phải hi sinh mạng sống mấy nghìn năm. Nên dần dà chẳng còn mấy ma cà rồng thuần chủng tồn tại.

Đến lúc Rikimaru tròn 270 tuổi, anh đã là dòng máu thuần chủng cuối cùng.

Thế nên dù anh có là Omega, chẳng ai còn dám xem thường anh nữa. Anh từ kẻ bị chà đạp vươn lên thành quý tộc bậc nhất thâu tóm cả chính trị lẫn kinh tế. Số Alpha thuộc tầng lớp cao muốn trở thành bạn đời của anh có thể xếp kín một vòng Xích Đạo. Nhưng mà anh như bông hoa sen trên đỉnh tháp, kiêu ngạo, rực rỡ lại không một ai hái nổi.

"Ting! Ting!"

Điện thoại bên cạnh báo có tin nhắn. Anh ưu nhã đóng sách lại, vươn tay cầm điện thoại lên.

Trên màn hình chỉnh sáng ở mức tổi thiếu, hiện tin nhắn của người bạn thanh mai trúc mã của anh.

"Tiểu bá tước, cậu đang ở đâu?"

"Ở nhà."

"Cậu quên mất hôm nay là dạ tiệc mừng tôi về nước à?"

"Không."

"Vậy sao còn chưa đến?"

"Kì phát tình."

"Ài, lo gì chứ! Tôi có một dàn Alpha tươi nguyên tuỳ ý cậu chọn."

"..."

"Đến đi. Tôi chuẩn bị phòng VVVIP cho cậu."

"Ừ."

Rikimaru không giỏi từ chối người khác, đúng hơn là không giỏi từ chối với những người thân thuộc. Càng có mối quan hệ mật thiết với anh, anh càng mặc họ tuỳ ý. Nhưng mà anh có giới hạn của mình, ai lỡ vượt quá thì hậu quả sâu không lường được.

[Sanri] DemonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ