Start ReadingTại trung tâm thương mại lớn nhất thành phố X đang diễn ra buổi triển lãm kỉ niệm 100 năm thành lập của thương hiệu thời trang A nổi tiếng. Các đối tác cùng người đại diện nườm nượp xuất hiện trên những chiếc siêu xe hạng sang.
Đi đầu đoàn người là Bá Tước Ma Cà Rồng, chủ tịch tập đoàn đa quốc gia Chikada, Rikimaru. Anh mặc trên mình bộ Âu phục thiết kế độc quyền của thương hiệu A. Áo vest trắng phối cùng sơ mi và quần Âu đen. Sợi dây chuyền kim cương trên cổ cùng hai chiếc nhẫn trên tay anh cũng thuộc bộ sưu tập giới hạn có mức giá trên trời của thương hiệu này.
Rikimaru vừa bước xuống xe toàn bộ phóng viên ở hiện trường như phát hiện được kiệt tác trời ban, bấm máy lia lịa. Ai cũng kêu gào anh nhìn về phía ống kính của họ. Nhưng Rikimaru chỉ kiêu ngạo chỉnh chỉnh kính râm, một đường đi thẳng vào bên trong.
Anh vẫn như những ngày trước, căm ghét ống kính máy quay. Nếu thuở thiếu thời anh phải diễn đến hàng ngàn nhân cách trước camera, tạo nên một hình tượng idol vượt khó thì hiện tại anh chẳng cần tạo nên bất kì vỏ bọc tươi cười nào. Chẳng ai có đủ quyền lực để bắt ép anh làm điều anh không thích nữa.
"Ngài Bá Tước, thật vinh hạnh cho chúng tôi khi ngài đã đến, còn mặc bản thiết kế độc quyền của chúng tôi."
Giám đốc của chi nhánh thương hiệu A tại thành phố X vừa thấy Rikimaru liền đi đến niềm nở tiếp đón.
Anh bắt tay ông, đáp.
"Dù sao tôi cũng bắt ông nửa đêm phải kí hợp đồng đại ngôn mới, có qua có lại thôi."
"Ngài Bá Tước nhìn trúng ai thì người đó hẳn là có tiềm năng, chúng tôi chắc chắn không chịu thiệt."
Vị Giám đốc làm ăn nhiều thương vụ với Rikimaru đã quen cách làm việc của anh. Anh sở hữu một tập đoàn công nghệ đa quốc gia, dưới trướng là hàng ngàn công ty con ở mọi lĩnh vực nhưng không có một công ty nào làm trong ngành giải trí. Tuy nhiên trong thế giới ngầm của cái ngành này, anh chính là đỉnh kim tự tháp. Chẳng ai biết nguyên nhân thực sự là gì, dù sao cũng có mấy ai trong cái ngành này sống lâu bằng anh, cũng khó mà tìm được quá khứ anh cố ý che giấu.
Và Rikimaru đã chọn ai trong ngành công nghiệp này, thì cả giới giải trí đều hận không thể tranh đoạt hắn. Một loạt kịch bản vai chính nhất phiên tìm đến, một loạt hợp đồng đại ngôn kí kết, các chương trình tống nghệ cũng thi nhau mời hắn tham gia. Bởi nơi nào có hắn xuất hiện sẽ có tiền của Rikimaru đổ vào. Anh sẽ nâng hắn thành lưu lượng, thậm chí thành đỉnh lưu. Nhưng khi hắn vươn tới đỉnh cao thì cũng là lúc anh buông bỏ hắn.
Vì vậy, thương hiệu A nửa đêm nhận được mail từ thư kí của Rikimaru về việc kí hợp đồng với một idol tuyến 18 thì ngay lập tức đồng ý. Họ phải tranh thủ lúc anh còn nâng đỡ người này mà kiếm lời.
"Tiếp đón người khác đi. Tôi đi chọn vài món đồ."
"Được, để tôi sai người dẫn ngài đi."
.
.
.Rikimaru đi loanh quanh tuỳ ý chọn vài món. Dù sao mục đích thực sự của anh khi tham dự sự kiện này không phải là nể mặt thương hiệu A, mà anh muốn gặp lại Santa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Demons
FanficAuthor: Mèo Anh Đào (CM) Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18, NGƯỢC, HE. Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ Couple: Tán Tựu Hoà...