📌 Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18.📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.
📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru
📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ
📍 Start Reading
Rikimaru thay chiếc áo lông cừu mỏng dính máu ban nãy thành áo giữ nhiệt đen, khoác thêm bên ngoài một chiếc sơ mi kiểu. Quần lụa đen thoải mái trùm lên cả giày.
Anh ngồi bên cạnh giường Santa, nhẹ nắm bàn tay ấm áp của gã, lại cẩn thận dùng khăn ướt lau sạch từng đốt ngón tay thon dài.
"Rikimaru, anh qua nói chuyện với em một xíu đi."
Lưu Chương vừa tiễn Vu Dương về, quay trở lại với giọng nói như loa phát thanh đặc trưng.
Rikimaru vẫn ân cần vuốt ve những ngón tay của Santa, nhẹ nói: "Cậu nói bé thôi."
Lưu Chương bóc một gói đồ ăn vặt trên bàn, nhai nhồm nhoàm.
"Anh ta say lắm rồi. Giờ có sét đánh ngang tai cũng chẳng dậy nổi đâu."
"..."
"Anh phải cảm ơn em đó. Nếu như không phải em ngăn cái cậu host đó lại, thì người của anh đã bị ăn sạch rồi."
Rikimaru đi xe lăn ra chỗ bàn trà, lôi đống trà cụ ra pha một tách trà uống cho thư giãn đầu óc.
"Cậu muốn nói chuyện gì?"
"Dù em đã thôi việc ở tập đoàn, nhưng em vẫn là bạn anh mà. Anh về nước thì cũng phải báo em một tiếng chứ? Lúc anh bảo ba mươi phút nữa anh đến em suýt nữa thì ngất vì sốc đấy."
"Anh mới về hôm qua thôi. Cũng không muốn rầm rộ quá."
Rikimaru rót trà cho cả hai. Chính mình nâng chén thưởng hương lên, cảm nhận hương trà thanh lãnh khoan khoái vương vấn nơi đầu mũi, anh thấy cơ thể bớt nặng nề đi nhiều.
Lưu Chương thổi thổi rồi uống cạn chén trà ướp hoa, chẳng có tí hình tượng nào cho cả hai chân lên ghế, vừa gặm que cay, vừa hỏi chuyện.
"Thế còn chân của anh thì sao? Sao lại vẫn ngồi xe lăn thế? Mấy tháng trước lúc em thôi việc qua thăm anh đã thấy anh tập nhảy rồi cơ mà."
Rikimaru nhấp một ngụm trà thơm. Nước trà hơi chát, quyện với hương hoa ngọt dịu thật kích thích thị giác. Ở Phần Lan anh không có cơ hội thưởng trà như thế này, bây giờ thực sự chỉ muốn quên hết mọi thứ mà an tĩnh uống trà.
"Giả vờ đáng thương để lợi dụng lòng tốt của một số người."
"Tính cả Châu Kha Vũ à? Em còn tưởng hai người thân thiết lắm chứ?"
"Quan hệ làm ăn thôi. Anh cho cậu ta tiền bạc và địa vị, cậu ta giúp anh chăm lo tài nguyên của Santa."
"Nhưng lúc anh đi Phần Lan chữa bệnh, cậu ta cũng biết. Thỉnh thoảng còn liên hệ em gửi đồ bồi bổ cho anh."
"Cậu ta vẫn tốt bụng như vậy mà. Dù sao thì anh cũng không thể tin tưởng ai hoàn toàn. Cậu ta có điểm yếu. Anh có thể nắm được, thì sao người khác lại không chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Demons
FanfictionAuthor: Mèo Anh Đào (CM) Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18, NGƯỢC, HE. Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ Couple: Tán Tựu Hoà...