📌 Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18.📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.
📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru
📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ📍 Start Reading
Đau đớn khắp người khiến Rikimaru không tài nào ngủ nổi. Nhưng cơn đau chẳng ảnh hưởng đến những ngón tay cứ nhè nhẹ mà gãi gãi cái tai sói trên đầu Santa, dỗ cho gã chìm vào mộng đẹp.
Anh khẽ nhắm mắt lại để ổn định tâm tình rối loạn. Bên tai vẫn nghe được tiếng thở đều đều của Santa, nơi chóp mũi đều là hương pheromenon của gã.
Cảnh tượng này sao mà quen thuộc quá.
.
.
."Riki - kun, làm người yêu em nhé?"
Cậu nhóc người sói kém anh năm tuổi ôm một bó hoa kẹo mút đến tỏ tình với Rikimaru.
Anh cười rộ lên, ôm chầm lấy cậu nhóc, còn nũng nịu nói: "Anh đồng ý."
...
"Riki - kun, cùng em tham gia nhé?"
Cậu nhóc người sói kém anh năm tuổi cầm đến trước mặt Rikimaru bản hợp đồng đăng kí tham gia một chương trình tuyển chọn tại một đất nước xa xôi.
Anh chẳng nghĩ ngợi lâu mà dịu dàng cười với cậu: "Ừm."
...
"Riki - kun, lại đây chụp ảnh với em nào!"
Cậu nhóc người sói kém anh năm tuổi vui vẻ nắm tay Rikimaru kéo đi. Giữa tiếng hò reo và pháo bông ngập trời của đêm thành đoàn, họ cùng nhau chụp một bức ảnh kỉ niệm, cũng là đánh dấu một lời hứa của cậu.
...
"Riki - kun, chúng mình kết hôn thôi."
Cậu nhóc người sói kém anh năm tuổi hào hứng dắt Rikimaru đến cục dân chính. Sau hai năm thành đoàn xa quê hương, vừa về Nhật Bản vài ngày cậu đã lấy căn cước công dân mang anh đi đăng kí kết hôn. Nhìn bàn tay trắng xanh lạnh ngắt của mình nằm ngọn trong bàn tay lớn ấm áp của cậu, anh bất giác mỉm cười thật tươi. Chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trong ánh nắng mùa thu.
...
"Riki - kun, đánh dấu em đi."
Cậu nhóc người sói kém anh năm tuổi vào đêm tân hôn cũng là kì phân hoá đầu tiên của cậu, yêu cầu Rikimaru biến cậu thành một phần của anh. Anh nhìn vào đôi mắt xám bạc của loài sói vốn dĩ toàn là lãnh khốc vô tình nay lại phản chiếu bóng hình anh với toàn bộ sủng nịnh cưng chiều.
Cặp răng nanh sắc nhọn cắm phập xuống tuyến thể nồng nàn pheromenon. Mùi hương thuốc lá vốn ngột ngạt, bức bối lại thành chất gây mê khiến Rikimaru tình nguyện đắm chìm.
Máu nóng lẫn tin tức tố khơi lên cơn khát thèm mãnh liệt của con quỷ dữ mang tên "bản năng" trốn chui trốn lủi trong đáy cùng tâm hồn Rikimaru. Anh không thể ngừng uống vào chất lỏng thơm ngọt mùi hương của cậu, chút lí trí trong anh bị bản năng nguyên thuỷ của giống loài nhấn chìm như cách cơ thể anh bị pheromenon của Santa xâm chiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Demons
FanfictionAuthor: Mèo Anh Đào (CM) Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18, NGƯỢC, HE. Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ Couple: Tán Tựu Hoà...