NASA ospital si Rei dahil sa nakita niya ito kay Grey at Krish. Hindi ko rin maiwasan mainis kay Krish dahil sa kalandian nito. Alam kong nag seselos ang babaeng ito!
Dahil sa nalaman namin tungkol sa pagbubuntis ni Rei ay pinuntahan ko si Krish.
"C-cyriz ... hindi ko sinasadya. M-mahal ko si Grey ... I love him."
"Alam mong may girlfriend na si Grey pero bakit ginugulo mo pa sila?" Kalmadong sabi ko ngunit gusto kona siyang sigawan.
"Alam ko pero m-mahal ko si Grey—"
"Pero si Rei na ang mahal ni Grey."
"P-pwede naman namin ibalik sa dati ang relasyon namin ni Grey kung hindi lang umepal si Rei—"
"Kingina Krish. Isa kang modela tapos nakakaya mong sumira ng relasyon?!" Inis na sabi ko
"But si Rei ang dahilan kung bakit hiniwalayan ko si Grey!"
"At napa kababaw mo."
Natigilan siya.
"Kung hindi kalang naging mababaw. Edi sana sayo pa ri Grey."
"But I love him. Kailangan nila mag hiwalay dalawa—"
"Kingina Krish! Rei is pregnant!" Hindi ko napigilan na sumigaw at kasabay nun ang nanlaki ang mga mata niya.
"W-what ...."
"Buntis si Rei at si Grey ang ama ng dinadala ni RE!"
"B-but how ...."
Nagpakrus ako ng dalawang braso "Apologies them."
"N-no ... I w-won't do that."
"Buong mga employer ni Grey ang nakakaalam sa ginawa mo Krish. Gusto mo ba masira ang career mo?"
Natigilan siya lalo.
"Kung ayaw mong masira ang pagiging modela mo. Then apologies them. Nasa batas ninyo ang humihingi ng tawad kapag kayo ang may kasalanan."
Napayuko si Krish "N-nahihiya ako."
"Tsk. Pero sa pag ligaw mo kay Grey noon ,hindi?" Sarcastic na sabi ko "Tapos ito nahihiya ka? What happen to you Miss Krish Dawson? Asan na ang matapang na Dawson?"
Napaangat siya ng tingin "W-what if ... Galit sila sa akin?"
"Tsk. Pagod na ako sayo Krish. Ang dami-dami mo pang sinasabi! Kingina!"
Lumabas na ako sa bahay niya at mabilis ko pinaandar ang kotse hanggang sa makarating ako sa ospital ni Ryx. Bigla ko nakasalubong si Rafa.
"Where are you going?"
"Bakit kailangan mo malaman?" Balik tanong ko dahil sa pag iinit ng ulo ko kay Krish.
"Because I want to know."
"Hindi ko pala akalain na gusto mo pala malaman."
Napatanga siya sa sinabi ko saka nilampasan ko siya. Hindi ko parin nakakalimutan ang ginawa niya sa akin noon. Kingina!!
Sa susunod na araw ay dumating si Krish para humingi ng tawad kay Rei at Grey. Dahil sa sobrang lambot ng puso ni Rei ay hindi niya nakayang magtanim ng galit kay Krish.
"Cyriz! Nasaan ka?!" Biglang tanong ni Lucas sa akin sa kabilang linya.
"Nasa park pa ng ospital ni Ryx."
"Fuck! Puntahan mo si Rei! Nandyan si Xash at may balak siyang gawin kay Rei!"
Binalot ako ng kaba kaya agad kong pinatay ang tawag at mabilis na pumasok. Wala akong pakealam sa mga nababangga ko! Ang tanging nasa isip ko ay ang buhay ni Rei at ang batang pinagbubuntis niya!
YOU ARE READING
Barb Series 4: Escaping From The Executive (COMPLETD)
Mystery / ThrillerCONTENT WARNING: SPG | R-18 | SLIGHT Started : May 26 , 2021 --- Finished : October 22 , 2021 You can enter but you can't leave - Cyriz Miravellia