"FUCK! Fuck! Fuck!"
Hindi mapigilan ni Rafa na mapamura ng paulit-ulit. Dahil sa kabilang linya na kausap niya. Binaba niya ang phone niya saka napahilamus niya ang sarili niya.
"Malakas ang pagkatao ng lalake yun." Umiigting na panga na sabi ni Rafa "Hindi natin malalaman kung anong pangalan ng lalakeng yun."
"Talagang hindi pa malalaman kung hindi pa siya umulit." Natigilan siya at napatitig sa akin "Kailangan barilin ka niya ulit."
Nagulat siya "G-gusto mo ba akong patayin?"
"Bakit hindi? Paano natin malalaman kung sino ang demonyong bumaril sayo, tsk!"
"That hurts baby!"
"Don't call me baby, bwesit."
"Why?" Nakangising sabi niya saka lumapit sa akin kaya napaatras ako "I'm want you to call you like baby because you're my baby."
"Tsk. M-mukha ba akong bata?"
"Pilosopo." Bulong niya "Don't worry, you're the one. My girl. Its my girl. You're mine. My everything. Mine."
Napalunok ako at mas lalo pa siya ngumisi dahil sa pagkalunok ko "M-mas maganda kung maghanap ka. H-hindi ako komportable sayo gago."
"I found you, that's enough."
Natahimik ako.
"You're the most precious gift that I have." Sobrang sincere ng mga mata niya "and I love you."
Napalunok ulit ako. Sobrang bilis ng pagtibok ng puso ko kulang nalang ay marinig niya na iyon. Hindi ko alam pero bakit hindi ako nakakaramdam ng kilig? Kahit kaunting kilig? Pero hindi ko mapigilan mapangiti ng palihim? Anong tawag doon? Kingina!
Nanigas ako sa lalo sa kinauupuan kona dahan-dahan inilapit ni Rafa ang mukha niya sa mukha ko. Umurong ang hininga ko dahil sa kaba. Palihim na kumuyom ang mga kamao ko hanggang sa naramdaman ko ang mga labi ni Rafa. Halos hindi ako makahinga dahil sa halik niya ulit.
Kusang sumunod ang mga labi kona parang alipin niya. Hindi ko alam pero bakit sobrang namiss ko ang mga labi niya?
Naramdaman ko ang pagkahawak ni Rafa sa leeg ko hanggang bumaba iyon. Parang may kumikiliti sa akin at nagsitaasan ang mga balahibo ko. Kinuha ni Rafa ang dalawang kamay ko at inilagay niya iyon sa leeg niya. Hindi ko alam pero nakayakap ako sa kaniya at ganon din siya.
Gusto kong itulak si Rafa ngunit hindi ko magawa dahil sa panghihina. Halos ayaw niyang bitawan ang mga labi ko sa mga labi niya. Ngunit may biglang pumasok sa isip ko. Hindi ko inaasahan na bakit kailangan bumalik pa sa isip ko ito.
Ang buong pagkatao ko. Ang pagiging masamang tao ko. Kapag nalaman no Rafa ang buong pagkatao ko ay lalayuan ako ni Rafa. Ayokong maiwan ulit. Ayokong mahulog nalang kay Rafa. Napapikit ulit ako hanggang sa itulak ko si Rafa at mabilis akong tumayo.
"Riz ..."
"I-i'm sorry ..."
"I'm sorry too. Nabigla ata kita."
Napalunok ako "Its okay." Wala sa sariling nasabi ko "P-pero tigilan mona ako Rafa."
Natigilan siya "What ...?"
"S-stop courting me, Rafa. Stop. Stop your feelings for me. Stop. And please ... Stay away from me."
Umiling ng umiling sa Rafa at pigil kong hindi maiyak.
"No Riz. I can't stop. I won't do that."
"Please. I begging you Rafa. Stop your feelings! Hindi mo deserve ang katulad ko!"
YOU ARE READING
Barb Series 4: Escaping From The Executive (COMPLETD)
Misterio / SuspensoCONTENT WARNING: SPG | R-18 | SLIGHT Started : May 26 , 2021 --- Finished : October 22 , 2021 You can enter but you can't leave - Cyriz Miravellia