WAKAS

1.5K 41 6
                                    

HINDI ko maipaliwanag ang saya na nararamdaman ko dahil sa papasok na ako sa pinakatagal kong hinihintay.

Napakatahimik ngunit ramdam ko ang bawat saya ng mga dumalo sa akin kasal. Hindi ko maipaliwanag ang sobrang saya!

Napahawak ako sa akin tiyan.

"Ikakasal na si Mommy mo, Ria." Ngumiti ako "Ang saya ko, sobra."

Habang palakad-lakad ako habang hindi pa ako napapalapit sa pintuan ay biglang napasipa si Baby Ria sa tiyan ko dahilan para mapangiti ako lalo!

Pagbukas ng pinto ay bumungad sa akin ang mga iba't ibang mga Prinsesa, Prinsipe , Reyna at Hari lalo na ang mga kaibigan ko, ang pamilya ng magiging asawa ko.

Sobrang lapag ng kanilang mga ngiti kaya hindi napigilan ng aking mata mapaluha sa sobrang tuwa at saya!

Sobrang lapag ng ngiti ni Rio habang kumakaway pa! Nalaman narin niya na si Rafa ang tunay niyang ama.

Nagulat ako na makita ko si Ali at Yhanna, ayos na sila? Alam ba ni Semi ang nangyare sa kanila?

"Baby, huwag ka naman umiyak. Namiss kita e."

Sabi ni Rafa nang makarating ako sa harapan niya. Pinahid ko ang aking mga luha.

"One week kitang hindi nakita kaya huwag kang umiyak dyan, ang baby natin."

Tumango ako at ngumiti.

"Alagaan mo maigi ang anak namin, Rafa." Biling ng aking ina

Tumango si Rafa "Makakaasa po kayo Ma'am."

"Mommy."

"Mommy." Ulit ni Rafa sa sinabi ng aking ina. "Daddy?"

"Oo."

Ngumiti si Dad at ngumiti kami lahat. Napatingin ako sa tatlong hukom na tumango lang sila sa akin lalo na ang unang hukom na ngumiti sa akin.

Finally! I'm married for him! I love him so much, more than he love me.



The End ....

Barb Series 4: Escaping From The Executive (COMPLETD)Where stories live. Discover now