" Eh, di ikaw na lang ang sakyan ko."
Malandi nitong sabi at ikiniskis pa ang sarili sa kanyang katawan.
" Alis!"
Madiin niyang angil dito, pero sinapo nito ang kanyang mukha at mariin siyang hinalikan sa mga labi.
Napaungol siya sa matinding frustration. Ilang beses na ba siya nitong inilalagay sa ganitong sitwasyon?
Hahayaan niya ito nang ilang saglit at kusa itong bibitaw. She's a tease, kilala na niya ito.
Pero lumalim ang halik nito at naramdaman niya ang palad nito na hinawakan ang pagitan nang kanyang mga hita.
Nagmulat siya nang mga mata. She had a devious smile. Umalis ito sa kandungan niya.
" Tsk, mga lalaki talaga."
Natatawa nitong sabi at naupo sa katapat niyang upuan.
" Hindi ko alam kung ano ang gusto mong palabasin."
Naiinis niyang sabi na pilit pinapakalma ang sarili.
" Logan, hanggang kelan mo balak pigilan ang pagnanasa mo sa akin?"
Tanong nito, she crossed her legs at sumandal sa backrest nang sofa.
" Kung may pinipigilan ako, ang pasensya ko iyon Gia. May patience to you is wearing thin."
Tumayo na siya at pumunta sa pinto para lumabas.
" Admit it, Logan, you want your dick inside me!"
Sigaw nito na agad niyang pabagsak na isinara ang pinto bago pa marinig nang iba ang sinabi nito.
Nagpupuyos ang kalooban na tumuloy siya sa treehouse na para sa kanya. Ang treehouse nang kanyang ama ay nanatili na para sa mga ito. Dahil madalas pa din ang mga ito mag stay sa lugar na iyon.
" Damn you, brat!"
Pagalit niyang sabi at hinubad ang kanyang gray na t-shirt. Lumapit sa fridge at kumuha nang malamig na tubig.
Hindi niya alam kung bakit naging ganito si Gia. Pilit niyang iwinaksi ang dalaga sa isip. Ang katawan nito at ang sinabi nito.
"Damn you, Gia."
Lumapit siya sa rattan na duyan at tumingin sa malayo. Sa nakaraan kung saan nagsimula itong maging pasaway.Malaking impact sa pagkatao nito na ang kanyang ina ay anak sa labas.
Lahat nang nakaraan ay nahalungkat dahil sa pagpasok sa pulitika nang ama nito. Na ang pagkakaalam lang naman niya ay dahil sa matinding pagmamahal ni Tito Jacob sa kanyang ina na si Tita Gwyneth kaya ito pumasok sa pulitika.
Ipinikit na lang niya ang mga mata at ninais na umidlip. Kahit ang balak niya ay mag relax agad siyang na stress na nandito ang dalaga.
Sana ipadala na lang ito ulit ni Tito Jacob sa America. Dahil natahimik siya nang nanduon iyon.
Mga pagkakaingay sa kaniyang mini kitchen ang nakapag pa mulat sa kanya nang mata.
" Anong ginagawa ninyo dito?"
Tanong niya sa mga lalaki na parang sarili ang kusina na naghahanda na nang pagkain.
" Dito kami kakain. Baka makita namin si Daleon at mag pa substitute na naman."
Si Xander ang sumagot na isang ex-marine.
" Tsk, wag mo pakialaman iyan, Pareng Al."
Saway niya sa lalaki na nagbubukas nang kanyang alak na collection.
BINABASA MO ANG
The boss and the brat
Romance𝓟𝓾𝓫𝓵𝓲𝓼𝓱𝓮𝓭 𝓷𝓭𝓮𝓻 𝓘𝓜𝓜𝓐𝓒!!!May physical book na po ito. Edited version. Logan Anderson Cervantes - boss of security agency for VIP and politicians. He is a gorgeous and very attractive man. Being boss suits him well. Dahil sa walang t...