Inabot niya ang isang medicine bottle na nakita sa bedside table. Sinipat niyang mabuti ang nasa label nito.It's just paracetamol. Pero sa ginawa ni Gia kanina para itong naka take ng sex drugs. Binuksan niya iyon at tiningnan ang laman, napailing na lang siya dahil sa kakaiba iyon.
Nilingon niya si Gia, na mahimbing na natutulog. Napangiti na lang siya dahil sa pagkakasundo nila sa pagkakataon na iyon. To have each other without reservation. He took her in every possible position he knew. Gia's reaction to reaching orgasm is precious to him. Kung paanong mahalaga sa kanya ang dalaga.
" Brat."
Nangingiti na lang siya habang nakatunghay dito. Yumukod siya at hinalikan ito sa pisngi.Maingat siyang tumayo at binitbit ang gamot sa bedside table.
" Solve na?"
Mga nakakalokong ngiti ang sumalubong sa kanya paglabas niya ng silid.Kung hindi pa niya naramdaman ang pagdating ng sasakyan ng mga ito hindi sila papasok ni Gia sa kwarto.
Hindi niya pinansin ang mga ito sa halip ay inihagis niya ang bote ng gamot kay Travis.
" Explained why you have that drug in your keeping Travis. That's against our rule."
Seryoso niyang sabi kay Travis, lahat ng tingin ay bumaling dito.Kunot noo naman itong tiningnan ang bote ng gamot.
" It's just paracetamol."
Balewala nitong sabi.
" Paracetamol that went Gia crazy again... in bed!"
Sabi niya, kaya itinaktak ni Travis ang laman nito sa mga palad.
" Damn! Now I know!"
Bulalas nito at muling ibinalik ang tatlong piraso ng tabletas sa lalagyan.
" Burn that thing, Travis."
Utos niya at lumapit sa mga bag na nasa sala. Mga damit nila iyon ni Gia ayon sa instruction niya.
" I will!"
Sabi nito at ipinasok sa bulsa ng pantalon. Hindi naman ito malulong sa droga dahil sa pagkawala ng kapatid. May annual medical exam sila kasama na ang drug test.
" Magpalit lang ako, ihanda na ninyo ang inumin."
Bilin niya at muling bumalik sa guest room. Hindi niya alam kung pahihintulutan siya ni Gia na matulog dito. Pero doon niya dinala ang kanilang gamit.
Matapos na makapag bihis ay muli siyang bumalik sa sala. Ang mga kasamahan ay nasa poolside na. Isa ito sa relaxing area sa rest house ni Travis. Pero delikado dahil elevated ito at mataas ang babagsakan.
" Handa ka ba boss paggising niya? Baka iniwan mo baril mo sa loob? Sa pangalawang pagkakataon baka tuluyan ka na ni Miss Gia."
Sabi ni Xander at inabutan siya ng bote ng beer.
" Nakasafety ang baril ko. And she will not do that."
Kumpyansa niyang sabi at naupo sa bakanteng upuan.
" Ehem, may label na ba?"
Tanong ni Orly sa kanya. Sigurado nag pa relieved na naman ang mga ito.
" Of course!"
Sabi niya at sumilay ang ngiti sa labi. Alam
niya na may nararamdaman sa kanya si Gia. She's resisting it but her subconscious mind can't hide it. Iyon ang nalaman niya kanina." I want only you to do this to me, Logan! Only you!"
She was writhing under his touch and kisses. And that instant she surrenders herself to him, unconsciously.
"Anong label?"
Tanong ni Travis na mukhang naging agitated sa pagka diskubre ng sex drugs sa pamamahay nito.
" She's mine."
Maikli lang niyang sagot.
" Pero hindi niya alam. Magandang label iyan boss. Kayo na, pero hindi niya alam na kayo na pala."
Biro ni Daleon sa kanya. Sinamaan niya ito ng tingin.
" Parang ikaw."
Aniya napailing naman ito at lumayo sa kanila.
" Ang laki ng problema ni Daleon. Ayaw niyang harapin ayaw naman niyang kalimutan."
Sabi ni Dranreb. Hindi siguro nakatiis si Daleon at nasabi na din sa ibang kasamahan.
" Ngayon na kasama ko si Gia. Kayong dalawa ang bahala sa highland resort. Kailangan matapos na ang construction ng bagong attraction doon."
Baling niya kay Travis at Dranreb.
" Kelan ba balik ni Al?"
Sabi ni Xander na abala sa cellphone nito.
" Hindi naman siguro siya magtatagal. He can't stay more than a week in US. He despise his father."
Sabi niya na napa tuwid ng upo ng makita si Gia na nasa salas. Lahat ng kaharap niya ay parang natigil sa paghinga. Gia is walking into the living room like a bomb. Hindi nila alam kung sasabog ito o iignorahin sila.Dahil sa pagkakataon na iyon lahat sila ay involved.
Tinapunan nito ng tingin si Daleon na nakaupo sa sofa. Alanganin naman na tumaas ang kamay ni Daleon bilang pagbati. They're waiting for Gia's reaction. Para silang nakahinga ng maluwag ng tinanguan ito ni Gia at nilampasan.Nagtungo ito sa kusina at agad na nagbukas ng fridge.
" Ehem, mukhang may improvement nga. Hindi na nag wild ngayon."
Natatawang sabi ni Orly. Agad naman na tumayo si Travis.
" I will assist, Miss Gia."
Sabi nito at sumunod naman na tumayo ay si Dranreb.
" Me too."
Hindi pa siya nakakasagot ay nakalapit na ang mga ito kay Gia. Kaya naiwan siya at nag kasya na lang sumulyap sa mga ito. Nakita niyang pinagluto ito ni Dranreb ng pagkain, habang ginagawan ito ni Travis ng fresh juice.
" Hayaan mo na, boss. Mawala pa sa mood si Miss Gia, hindi ka makatabi mamaya."
Naudlot ang pag tayo niya sa upuan sa sinabi ni Xander.
" Ano naman ang alam mo?"
Kunot noo niyang tanong dito.
" Sakyan mo lang ang toyo. Baka naglilihi na pala kaya pinahihirapan ka."
Sabi pa nito at napa baling muli ang tingin niya kay Gia na nagsimula na kumain.
" Tapos naka take na ng sex drugs agad ang anak ko, hindi pa tao?"
Hindi matanggap ng isip niya ang posibilidad na iyon.
" Boss, relax. Hindi naman sigurado. It's been two or three months. Alam mo naman siguro kung buntis na siya."
Sabi ni Orly at tulad niya at hindi nahinto ito sa pag inom ng beer.
" Kilala ba ninyo ang nagbigay ng sex drugs kay Travis?"
Tanong niya sa dalawa na alanganin na nagkatinginan.
" Sabihin nyo na at malalaman ko din naman. Wag na ninyong patagalin."
Pilit niya sa mga ito na sinamahan niya ng seryoso na tingin.
" Why not ask Travis, boss. Ayaw namin siyang pangunahan."
Napatango na lang siya. Marahil nga si Travis na lang ang tatanungin niya. Hindi siya makakapayag na hindi managot ang nagdala ng droga sa bahay ni Travis. Paano nga kung buntis si Gia?
BINABASA MO ANG
The boss and the brat
Romance𝓟𝓾𝓫𝓵𝓲𝓼𝓱𝓮𝓭 𝓷𝓭𝓮𝓻 𝓘𝓜𝓜𝓐𝓒!!!May physical book na po ito. Edited version. Logan Anderson Cervantes - boss of security agency for VIP and politicians. He is a gorgeous and very attractive man. Being boss suits him well. Dahil sa walang t...