"What now Gia?"
Nanatili sa labas ng sasakyan ang kanyang tingin kahit wala naman siya nakikita. It's just 4 am at nasa byahe na sila sa pagtataka nina Travis at Dranreb.
She closed her eyes and think of what had happened between her and Logan. Bago pa man niya ito iwan sa kanyang silid habang mahimbing na natutulog.
Ganito siya pagdating kay Logan o sa lahat ng sitwasyon niya sa buhay. Being mean is just a facade but the truth is she's a coward. All her life she's love and shelter. Naging brat siya trying to ruin his father's image. Dahil ayaw niyang mawala ito. And her mother will surely be devastated and there's no one for her.
Unang pagkakataon na makadama siya ng pagbilis ng tibok ng puso tinakbuhan niya ito. Muntik na silang mapahamak dahil sa ginawa niya. Sa unang pagkakataon, she wants to face her feelings. But she was crushed when caught him kissing someone else. Masasaktan siya kung pagkakatiwalaan niya si Logan.
At dahil sa na inom niyang ecstasy drugs lumabas ang kanyang natatagong damdamin kay Logan. She wants to be touch by him. Gusto niyang mahalin siya nito. Madiin niyang ipinikit ang mga mata agad na pumasok sa isip ang nangyari sa kanila ni Logan kagabi.
" Gia, please why not give me a chance? Seryoso akong manligaw sa iyo."
Pinigilan niya ang sarili na singhalan ito dahil alam niyang lasing ito. She can smell the liquor and her manly scent. Para siyang nalalasing sa amoy nito.
" Ayaw ko!"
Matipid lang niyang sabi at binilisan ang lakad. Hindi niya alam kung bakit kahit lasing ito nanatili itong naka agapay sa kanyang paglalakad.
" Why?"
Pangungulit nito sa kanya. Mabilis at malalaki pa din ang hakbang niya.Wala siyang sinagot dito.
" Is it because of what had happened? Pakiramdam mo ba sinamantala kita? Maniwala ka man o sa hindi, I did try my best not to touch you, Gia. But you were aching for it. I just-"
" Enough, Logan! Nangyari na and I can't bring back the past. I lost my virginity without remembering how it happened!"
Malakas ang boses na sabi niya dito.
" That's why you hate me? That's the reason you upset?"
Lumapit ito sa kanya at napa atras siya hanggang tumama ang likod niya sa dahon ng pinto. Hindi niya namalayan nasa harap na pala siya ng kanyang silid.
" No!"
Pag tanggi niya at hinawakan ang doorknob upang makaalis na sa harap ni Logan. Pero mabilis ang kamay nitong humawak din sa seradura ng pinto.Napabaling siya dito at halos manginig sa klase ng tingin nito.
" Deny it then, Gia. But you can't lie to me."
Bumaba ang mukha nito sa kanya, pero sa halip na sa labi sa tenga niya dumampi ang labi nito.
" Don't kill yourself thinking how was that night. We can do it again tonight, Gia. Maybe it will help you feel less upset. Hindi ka din magagalit sa sarili mo nawala sa iyo ang Vcard mo ng ganun na lang. You had a great night that night, sweetheart."
Bigla siyang baling dito which is her big mistake. Mga labi ni Logan ang sumalubong sa kanya. Now Logan is owning her mouth, he easily slid his tongue with expertise. Napaungol siya sa ginawa nito. He is a damn good kisser! Nawawala siya sa huwisyo sa paraan ng paghalik nito. Narinig niya ang pagbukas ng kanyang pinto. Maging ang pag angat niya sa sahig. Logan carries her without breaking the kiss.
" Shit!"
Mahina siyang napamura ng makita ang kahubaran ni Logan. Seeing again his proud sex makes her feel uneasy.
" Now, your really sober."
Mahina itong tumawa at dumagan sa kanya. Lahat ng kaba na kanyang naramdaman ay napalitan ng kakaibang init. Sa paraan ng paghalik nito at paghaplos sa kanya.
Ayaw niyang magpaka ipokrita. Everything feels so good! Logan is an excellent lover, he knows how to love a woman.
" Loved?"
Pinalis niya ang salitang iyon sa isip. Logan is a womanizer, ang babae para dito ay parausan lang. Napahawak siya sa ulo nito when he started to lap her. And she's over the moon.
" Oooh, Logan."
Hindi niya napigilan na tawag dito hanggang maramdaman niya ang luwalhati na iyon. Pero hindi sapat iyon para sa kaniig. Mataman itong nakatitig sa kanya na para bang isa siyang magandang tanawin na ayaw mawalay sa tingin nito.
She cursed silently when he enter his manhood. Pero pinigil niya kaya nakagat niya ang mga labi. Still uncomfortable, he is huge. Paano niya nakaya iyon noong una? Hah! Maybe he's really expert, not long enough she's also dancing with him. Their moan is the music and the steps are easy. Just up and down, in and out movements. The outcome is awesome, she feels a tranquil bliss!
Nagmulat siya ng mga mata at pilit na inalis sa isip ang eksena sa pagitan nila ni Logan.
" He will be piss."
Mahina niyang sabi, dahil iniwan niya ito ng basta. Pero hindi niya alam kung paano ito pakikiharapan. Hindi niya ito pwede pagtatarayan dahil baka pagtawanan lang siya nito.
It's so easy for him to have her. Walang kahirap hirap nitong naangkin siya. Kahit noong una marahil mahigit isang beses siya nitong inangkin. Patunay ang masakit niyang katawan. And now her precious gem between her thighs is still sore. But she will not complain. She loves it, everything Logan did to her is amazing.
Nahulog siya sa malalim na pag iisip. Ano ang gagawin niya kay Logan? Iiwasan ba niya talaga ito?
" Boss is calling."
Anunsyo ni Travis na nasa shotgun seat. Si Dranreb ang nagmamaneho.
" Tulog ako."
Sabi niya at pumikit. Nagka tinginan lang ang dalawa.
" Yes, boss!"
Sagot ni Travis sa tawag. Nanatili siyang nakapikit.
" Amm, malapit na kami makarating sa Mansion nila sa Forbes Park. Doon nag pahatid si Miss Gia."
Narinig niya ang saglit na paghinto ni Travis sa pagsasalita.
" Boss, natutulog. Madaling araw kasi kami umalis diyan."
Muling sagot ni Travis pagkatapos ay mahinang natawa.
" Sorry boss, sabi ni Miss Gia. Meron ka pa daw aasikasuhin ngayong araw kaya mauna na kami."
Ang mahina nitong tawa ay naging halakhak. Sigurado na galit si, Logan. Dahil pagdadahilan lang niya iyon ng nais ng mga itong magpa alam sa kanilang boss.
"Masama ang gising ni Bossing."
Narinig niyang sabi ni Travis ng ibaba ang tawag. Napangiti naman siya sa narinig, she loves to mess with Logan. Titingnan niya kung hanggang saan ang pasensiya nito sa kanya!
BINABASA MO ANG
The boss and the brat
Romance𝓟𝓾𝓫𝓵𝓲𝓼𝓱𝓮𝓭 𝓷𝓭𝓮𝓻 𝓘𝓜𝓜𝓐𝓒!!!May physical book na po ito. Edited version. Logan Anderson Cervantes - boss of security agency for VIP and politicians. He is a gorgeous and very attractive man. Being boss suits him well. Dahil sa walang t...