" So, Mare na din ba ang tawag ko sa iyo?"
Sabay silang natawa ni Rhianie. Nakabalik na sila sa kanyang treehouse at hinihintay nila si Al. Nakasandal siya sa baluster na kahoy ng maliit na porch ng kanyang treehouse. At ganundin si Rhianie.
" Nakailang beses akong mapatid bago makarating dito. Ako ba ang pinagtatawan ninyo?"
Tanong ni Al na bagong dating. Natawa siya sa akusa nito, habang si Rhianie ay agad na natahimik.
" Hindi naman. So, kumusta ang lakad?"
" It went well."
Sabi nito at tumingin kay Rhianie na nag iwas ng tingin.
" Good! Pwede pala akong bumalik bukas. I want to see Gia."
Aniya at tumuwid ng tayo upang bigyan ng pagkakataon ang dalawa na mapag isa.
" Really? Hindi pa pala kayo nagkikita? If I'm not mistaken galing siya dito. Nakasalubong ko siya."
Gulat na sabi ni Al, kaya napakunot noo siya.
" I just called her. She said-"
Napailing na lang siya at napamura sa kanyang isip. Hindi kailanman siya unang pinuntahan ni Gia. Marahil may gusto itong sabihin.
" Maiwan ko muna kayo."
Mabilis niyang sabi at lumabas ng kanyang treehouse. Mabilis ang kanyang hakbang. She tried to contact Gia but she's not answering his call.
" Damn!"
Hanggang makita niya ito sa area ng para sa horseback riding.
" Gia!"
Tawag niya dito pero hindi ito lumingon.Hinawakan nito ang renda ng kabayo na naka saddle na.Akma itong sasakay when he suddenly grabs her waist.
" Gia, what do you think you're doing?"
Tanong niya dito pero agad itong nag wala. Trying to get away from him.
" Logan, let me go. I want to ride a horse."
Sabi nito na nagpipilit na kumawala sa kanya.
Pero mas humigpit ang hawak niya dito at ihinarap sa kanya." You're crying?!"
Gulat niyang sabi ng makita ang pag agos ng luha nito sa mga pisngi.
" Anong pakialam mo?"
Sigaw nito, gusto niyang matawa dahil sa pag tantrums nito.
" Pumunta ka ba dito para sumakay ng kabayo?"
Tanong niya na hindi ito binibitiwan. Pinipilit na hindi sumilay ang ngiti sa kanyang mga labi.
He missed Gia, and he has an idea why she's acting like this." Yes! At wala kang karapatan na pag bawalan ako. I'm wearing the right outfit."
Sabi nito dahil naka skinny jeans ito at heather gray na t-shirt.At sneakers ang suot nitong sapatos.
"Bawal pa din sumakay ng kabayo ang umiiyak at masama ang loob. Baka mahulog ka sa kabayo."
Kinabig niya sa Gia sa kanyang dibdib.
" Let me go, Logan! Aalis na lang ako!"
Pilit itong nagwawala sa kanyang yakap.
" No. Sabibin mo muna bakit ka nandito at bakit ka umiiyak."
He tries to console Gia. Pero mas lumakas ang iyak nito.Pilit pa din niyang pinipigilan ang matawa sa inaakto nito.
" Dahil sa iyo!Pumunta ako dito para sabihin sa iyong mahal kita and I miss you so much! And I'm crying because Im hurt, you promised me to trust you, Logan! And why you're so cozy with another girl in your treehouse?Ganyan ka pag nakatalikod ako?!"
BINABASA MO ANG
The boss and the brat
Romance𝓟𝓾𝓫𝓵𝓲𝓼𝓱𝓮𝓭 𝓷𝓭𝓮𝓻 𝓘𝓜𝓜𝓐𝓒!!!May physical book na po ito. Edited version. Logan Anderson Cervantes - boss of security agency for VIP and politicians. He is a gorgeous and very attractive man. Being boss suits him well. Dahil sa walang t...