" Get hold of yourself Gia!"
Angil niya sa dalaga dahil pagpasok nila sa kwarto ay agad siya nitong niyakap at nag likot ang kamay nito.
"Take me, Logan."
Pakiusap nito at mabilis na hinubad ang damit.
"Shit!"
Napamura siya ng muling tumambad ang dibdib nito. Hindi ba nito alam na naliligalig siya sa mayaman nitong dibdib?
Inilayo niya ang tingin sa hubad nitong katawan.
" Just take a shower, Gia. Mawawala din ang nararamdaman mo."
Utos niya dito habang ini ignora ang pagka buhay ng kanyang pagkalalaki.
" Ahhh!"
Gia groans when she started to fondle her breast.
" I will leave you, here. Do what you want."
Sabi niya at tinalikuran ito. Pero mabilis na nakalapit si, Gia. Niyakap siya mula sa likod.
" If you can't help me, Logan. Maybe one of your bodyguards can help me?"
Sabi nito na humihikbi. Natigilan siya at agad na nagtangis ang bagang niya sa sinabi nito.
" Don't you dare, Gia!"
Galit niyang sabi na pilit na pinapakalma ang sarili. Hearing those words from her makes him mad! Really mad!
" I can't stand it anymore, Logan."
Tuluyan na itong napaiyak. Kaya humarap siya dito at binuhat ito sa kama. Mabilis niyang hinubad ang pantalon nito.
Inabot siya nito upang hubarin ang kanyang damit. Pero dinaganan lang niya ito at mahigpit na pinigil ng mga kamay sa uluhan nito.
" Just stay still, Gia. Huwag mo akong hubaran, baka mag sisi ka."
Sabi niya at bumaba ang kanyang mga labi at siniil ito ng halik. He tried to match the fire
inside her. Hindi niya alam kung ano epekto nito sa dalaga dahil malakas itong napa ungol ng bumaba ang kanyang halik sa leeg nito." Ohhh, more. I want more!"
Daing nito kaya bumaba pa ang halik niya sa dibdib nito.Hindi niya napigilan ang mapa ungol ng muling madama ang dibdib nitong lumigalig sa kanya.
Siniguro niyang i satisfy ang sarili bago niya pakawalan iyon.Pero si Gia yata ang walang ka siyahan. She removed her underwear and touch herself.
" I want here, Logan please."
"Shit, Gia!"
Tiningnan niya ito sa mukha. She looks erotic at the time crying. Kaya pumantay siya dito.
" You're drugged, kaya ka ganyan. But why I'm also high knowing you are underneath me naked! And you're begging me to touch you?"
Bulong niya dito at masuyong pinaglandas ang palad sa makinis at malambot nitong balat. Hanggang dumako pa ang kanyang malaking palad sa pagitan nito ng hita. Agad itong napakislot at gumalaw ang balakang.
He cursed silently, dahil sa epekto nito sa kanya. She's wet and ready! If only she's on her right mind. Hindi na nito kailangan na makisuap pa para angkinin niya. He will definitely get inside her, now!
Habang dinadama at sinasalat ang pagkababae nito ay umalis siya sa ibabaw nito. Hindi na gaanong agitated ang dalaga dahil sa init ng katawan na kanyang tinutugunan.
He positions himself behind her. Isinandal
niya ang likod nito sa kanyang dibdib.Saka niya muling dinama ang pagkababae nito. Habang ang kanyang labi ay muling humahalik sa leeg nito at maglalandas sa likod ng tenga nito." Ohhh, Logan."
A soft moan escaped her mouth when he started pleasuring her most sensitive part. Lumingon ito sa kanya at hinanap ang kanyang mga labi.
She kissed him hungrily and full of lust.Maging siya ay napa ungol na rin. Ramdam na ramdam niya ang pagwawala ng kanyang alaga sa kanyang suot na pants.
But he has to endure this. This is Gia in his life now he realized. She can torture him, ng walang ka hirap hirap.
He continues rubbing her. Ang isa niyang braso ay I niyakap niya dito at deritso ang kanyang palad na sumapo sa dibdib nito. This is the best in a spooning position. He has access all over her body.
" More, Logan please."
Pakiusap naman nito ng kumawala ito saglit sa kanilang halikan. Nagtama ang kanilang mga mata at halos malunod siya sa klase ng tingin nito.
He inserted one of his fingers inside her. Napaawang ang labi nito at napahawak sa mga palad niya. Pero pinakawalan din nito ng magsimula siyang gumalaw. Sa una ay dahan hanggang bumilis ayon na din sa kagustuhan nito.
" Ohhh, more!"
She requested and he obliged, he inserted another finger inside her.
" Is this enough?"
Tanong niya while brushing his lips on her earlobe.
" Faster Logan!"
Muling nitong pakiusap, she's started to become sweaty. But still, she smells good. Muli niyang pinagbigyan ito, dahil nahihirapan na din siya sa eksena nila ng dalaga.
Umalis siya sa likod nito at pumuwesto sa pagitan ng hita nito. While his finger is inside her doing in and out motion. He licks her most sensitive part. Mas maingay ang naging pag ungol nito. He just continues to lap and lick her, habang labas pasok pa din ang daliri niya dito.
" Oohh, shit! I'm cumming!!!"
She screamed as she reached the orgasm. He tasted her juice and make her clean. Pag angat niya ng mukha ay parang hina hina si Gia.
Halos hindi na ito magmulat ng mga mata. Kahit ang kamay nitong nakasabunot sa kanya ay basta na lang nakapatong sa kanyang mga balikat.
" Satisfied?"
Tanong niya dito and teasingly kiss her lips. Bahagya lang itong umungol.
Saglit niyang pinagmasdan ito bago siya umalis sa ibabaw nito. Ibinalot niya ang katawan nito sa comforter at pumasok ng banyo.
" Fvck!"
Mura niya at saka pinakawalan ang kanyang pagkalalaki na hindi na yata makahinga dahil naiipit sa kanyang suot na pantalon na maong.
Bago pa niya maisipan na kay Gia pahupain ang galit na pagkalalaki. Dahil ito naman ang may sanhi ay ginawa na niyang paligayahin ang sarili. He started rubbing and pleasuring himself. Habang mariin siyang nakapikit at ibinababa at taas ang mga kamay ay may humawak sa kanyang mga palad.
Nagmulat siya ng mga mata at lumingon.
" Gia?!"
Hindi niya inaasahan na makakatayo ito agad.
" I want this inside me, Logan."
Sabi nito habang nakahawak sa kanyang naghuhumindig na pagkalalaki. Wala ang takot na nakita niya noon ng una nito iyong makita.
Sa halip matinding pagnanasa ang nabasa niya sa mga mata nito. Ilang saglit silang nagtitigan. Pilit pa din niyang tinitimbang ang sitwasyon.
" Last time you had a glance on my thing that your holding, you run away. Bakit ngayon?"
Malalim ang hinga niya dahil sa halos nag aapoy niyang pagnanasa. Sobra na siyang nadadarang sa sitwasyon nila.
" I am more scared to run to someone else, para lang mawala ang nararamdaman kung ito Logan."
Hindi nito inaalis ang tingin sa kanya. At sa narinig na sinabi nito ay humarap siya dito at hinapit palapit sa kanyang katawan
" I will make you satisfy so you will not run to anyone but me!"
BINABASA MO ANG
The boss and the brat
Romance𝓟𝓾𝓫𝓵𝓲𝓼𝓱𝓮𝓭 𝓷𝓭𝓮𝓻 𝓘𝓜𝓜𝓐𝓒!!!May physical book na po ito. Edited version. Logan Anderson Cervantes - boss of security agency for VIP and politicians. He is a gorgeous and very attractive man. Being boss suits him well. Dahil sa walang t...