Chapter 26

6.9K 167 9
                                    

SPG
Hindi siya hinihiwalayan ng tingin ni Gia ng simulan niyang hubarin ang kasuotan. Hanggang katulad nito at maging hubot hubad na din siya. Ang takot na nakita niya doon ay hindi man lang niya makita, kundi matinding pagnanasa habang pinagmamasdan siya.

" Shit!"

He silently cursed. Bakit parang nakadama siya matinding tension sa katawan. Iniisip niya kung nagugustuhan ba nito ang nakikita. At kung ikukumpara nito ang performance, niya sa nagdaan na lalaki sa buhay nito?

Nanatili siyang naka luhod sa kama, habang madaming tumatakbo sa isip. Nawala lang iyon ng haplusin ni Gia ang katawan niya.

Bahagya niyang hinawakan ang beywang nito at hinila palapit sa kanya. He rub gently her pink pearl in a circular motion, first gently until he made it faster.

A soft moan escaped her mouth. Looking at her, his sex becomes more aroused. Hindi na yata niya kayang maghintay. Mahigpit niyang hinawakan ang balakang ni Gia.Bahagya niya itong iniangat upang magpantay ang kanilang privadong katawan.

Walang pag iingat he pushed himself in. Gia shouted and hold his arms tightly.

" Fvck, Logan! Bakit mo binigla?!"

Masama ang tingin nito sa kanya. He just froze and can't find any words to say. Hindi niya inaasahan that she's still a virgin!

" I- i-"

Akma niyang aalisin ang sarili ng muli itong sumigaw.

" Ituloy mo o iba ang magtutuloy?"

Banta nito na may pinaghalo na galit at sakit ang tinig.

" Fvck, Gia naman! Don't torture me  like this?!"

Bahagya siyang yumukod hanggang abutin nito ang kanyang leeg kaya tuluyan na siyang dumagan dito.

" I didn't expect I'm your first."

Sabi niya hinaplos ang pisngi nito, pero pinandilatan lang siya nito.

" And this is how you do it? Hindi ako masokista, Logan!"

" I'm sorry. I will make it up to you."

Bumaba ang kanyang mukha upang halikan ito sa labi.Pinaglandas niya ang kanyang palad sa mga hita nito.Nanatili lang siya sa ibabaw nito at hindi gumagalaw.

"God! This is how I imagined it! Ang sakit hayup ka!"

Mura nito sa kanya ng magtangka siyang muling ipasok ang sarili.

" Gusto mo ito ah! Magtiis ka!"

Hinalikan na lang niya ito para mapatahimik. He advanced his manhood, and Gia groans in pain inside her mouth.

Bumaon ang kuko nito sa kanyang likod at braso. Kahit anong subok niyang maging marahan, she will still feel the pain.

" It won't last Gia, just endure it."

Masuyo niyang hinahaplos ang dibdib nito at hindi kalauanan ay ibinaba niya ang kanyang mga labi sa dibdib nito. When he started sucking her breast, umungol ito at gumalaw ang katawan.

The boss and the bratTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon