Chapter 34

6.7K 155 9
                                    

Pabagsak niyang muling ihiniga ang katawan sa kama ni Gia. Kung dati siya ang nang iiwan sa kama, kabaliktaran na ngayon.

Kahit naiinis siya ay sumilay pa din ang ngiti niya sa labi. Last night is priceless, naka inom siya but he remembers everything. Good sex and good sleep is an awesome combination.

Marahil hindi lang alam niya Gia paano siya harapin kaya siya nito iniwan sa kama.

" Tsk."

Naiiling na lang siya dahil nawala ang morning exercise niyang balak gawin nila ni Gia. He got up in bed at nag shower. Hindi na niya mahahabol ang mga ito pero kailangan na din niyang lumuwas ng Manila.

" Anong ginagawa ninyo dito?"

Nagulat niyang tanong kina Travis at Dranreb na prente na naka upo sa lounge area ng kanilang opisina.

" Waiting for our transport. We will spend our day off in Highland Resort."

Sabi ni Travis kaya kinunutan niya ito ng noo.

" How that happens? Paano si Gia?"

" Utos ni Miss Gia sa amin.We can have the day off for three days. Reward niya daw sa amin."

Si Dranreb ang sumagot, kaya napa palatak siya.

"Reward niya dahil tinakasan niya ako sa tulong ninyo. Ganun ba?"

Pinameywangan niya pa ang mga ito.

" Ang aga naman na komprontasyon iyan."

Bungad ni Al na bagong dating, kaya tumayo na din ang dalawa. Panigurado na ang helicopter na gagamitin ng dalawa ay ang ginamit ni Al.

" Who's with Gia?"

Pahabol niyang tanong sa mga ito.

" PSG sa order ni Pres, bossing."

Napatiim bagang siya at wala ng nagawa ng mawala sa paningin ang dalawa.

" Wala ka yata sa mood."

Kuha ni Al sa kanyang atensyon.

" I'm tired, I just arrived from Baguio."

Natawa si Al sa kanyang sinabi.

" So literal na umakyat ka ng ligaw?"

Sabi nito at nag patiuna na siyang pumasok sa loob ng opisina kasunod niya ito.

" Ang tigas niya Pareng Al, naka ilang basted na ako."

Sa mahabang sofa siya naupo saka ihinilig ang ulo sa backrest ng upuan.Ngayon siya nakadama ng pagod.

" Baka plano kang pa hirapan ni Miss Gia. Dahil madali mong nakuha sa kanya ang iniingatan niya."

Natatawa na sabi ni Al sa kanya.

" Madali? Hindi ganun kadali para sa akin. Anyway, I came here to enlist Perrie. Malapit na matapos ang training niya sa academy. Ibigay mo na lang siya sa less complicated na client. Alam mo naman iyon wala lang magawa sa buhay."

Sabi niya at tumayo na. He wants to get some sleep bago niya puntahan si Gia.

" Magpinsan nga sila ni Miss Gia."

" Being rich and powerful."

Komento niya at nagpaalam na siya kay, Al. Nagtuloy siya sa penthouse at nagulat na lang kay Daleon na nakahiga sa sofa.

" Fvck! Anong ginagawa mo dito?"

Tanong niya dito parang wala ito sa sarili.

" Tambay lang. Mamaya pa ako kailangan ni Mayor. Tawagan na lang daw niya ako."

The boss and the bratTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon