Tiếng vó ngựa như sấm rầm vang cả vùng trời , bụi bay như lốc xoáy . Thế trận biến hóa phi thường nhanh , binh lính sĩ khí ngút trời một bộ uy phòng chờ đợi một cái xuất kỳ...
Trịnh Khanh tướng phục thần sắc lãnh đạm , ngồi vững vàng trên chiến mã xem xét một vùng khói bụi phía xa . Ba hồi trống dồn dập đánh tới , báo hiệu giờ khắc động thủ . Thời Nguyên bên cạnh chờ đợi một cái hiệu từ Trịnh Khanh , gương mặt đã sớm bày ra một bộ nôn nóng . Liên tiếp mấy tuần qua quân địch không ngừng động binh công kích , vậy mà đại tướng quân người vận một bộ bị động mà không một chút nào động tĩnh xuất kỳ . Đến hôm nay , đối phương một bộ dáng hùng hổ binh mã ngộp trời tiến đến biên giới gây chiến . Trống trận đánh đến hồi cuối , càng khiến Thời Nguyên đứng ngồi không yên mắt câm tức nhìn phía xa tướng lĩnh phất cờ bộ dáng đắc ý cổ vũ sí khí toàn quân , quay mặt nhìn Trịnh Khanh vẫn trầm tĩnh ko động không khỏi tức giận nắm tay gầm nhẹ .
- TƯỚNG QUÂN .
- Phó tướng Trịnh Đáng người cùng 500 binh sĩ xuất trận đầu , thâm dò trận địa không thiết sinh tử .
- Mạc tướng nhận lệnh .
Trịnh Đáng nhận kỳ thân thủ nhanh nhẹn lần nữa phóng ngựa phi nhanh , đến trước tốp đầu binh sĩ xuất cờ lệnh xông trận đầu . Hồi trống ngưng , không gian một khắc im lặng , hai chỉ huy đồng loạt nhìn về đối phương xuất cờ lệnh binh lính nhanh chóng tiến tới giao chiến . Quân sĩ được huấn luyện kỹ càng một bộ thương thủ đánh tiến đều là từng thế từng tần , dù là trên chiến trường có hỗn độn đến đâu vẫn luôn giữ cho mình cái đầu lạnh cùng dũng khí đặt ở binh khí . Tự quản thân mình thật tốt cũng như hỗ trợ chính mình bạn hữu binh sĩ , đem thương tổn giảm đến mức thấp nhất . Hàng đầu mãnh liệt chiến đấu , phía sau đã thấy một bộ trận pháp hình thành , Trịnh Đáng vừa đánh vừa xem xét tình hình . Một màn phía sau không khỏi kinh ngạc cái nhìn , "Quy Giáp" trận một trận thất truyền đã lâu này xuất hiện lớn dần trước mặt khiến hắn vô thức thất thần .
Trịnh Khanh phía sau tường tận nhìn rõ dụng ý địch nhân , lần nữa xuất cờ lệnh phía Tây tín hiệu . Thống soái nhận lệnh trận thế bày ra , đối với "Quy Giáp trận đồ" nếu đánh trực diện chỉ đem lại tổn thương cho binh lính . Vì trận pháp của đối phương chính là dùng 1000 binh mang theo thương & thiên , toàn thân là giáp đinh kết nối nhau bằng 1 sợi dây xích dài tạo thành một khối hình mai rùa kính mít . Những cây giáo sắc nhọn tạo thành những hàng gai bo tròn xung quanh , tiến lùi xoay tròn đều có thể đem đối thủ đánh giết . Trận thế này chính là dùng 1000 binh biến thành “cảm tử quân” không cần giữ gìn mạng sống , chỉ cần đem đối phương giết càng nhiều càng tốt . Chính là trong cái hỗn độn của hơn ngàn quân giao tranh , một cái “mai rùa đinh nhọn” như bông dụ xoay tròn tiến đến , còi hiệu của quân Lại Lạp thổi lên binh sĩ như nghe được tính hiệu liền dạt làm hai bên nhường lối . Số binh sĩ chậm bước đều có kết cuộc bi thảm bị chính thương nhọn đâm xuyên người , một lực đạo xoay tròn đều đem thân thể xé toạt làm hai .
-RÚT QUÂN ….
Trịnh Đáng phất cờ hét lệnh muốn đem binh lính của mình nhanh chóng rút lui , tránh thương giông thủ hạ huynh đệ . Lệnh ban dù có nhanh đến đâu vẫn là không kịp thoái lui , binh sĩ cứ từng lớp ngã xuống hét lên thành tiếng đau đớn . Máu như nhượm “mai rùa” đỏ thẩm một màu , không khỏi khiến người nhìn thấy hít thở không thông .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)
FanfictionAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...