Chap 8: Kinh hãi..

5.7K 103 2
                                    

Chap 8: Kinh hãi..

A Quyền quay lại chỉ thấy 1 bóng trắng xoạt qua người mình

"Ken..."

Không gian như ngưng động tại giây phút ấy , Tú Anh cùng mọi người chỉ có thể trơ mắt nhìn 1 màn kinh hoàng trước mắt . Thân thủ kia quá nhanh khiến họ ko thể kịp ứng phó , giải cứu 1 kiếm nguy hiểm chỉ có thể trơ mắt nhìn kia kinh hoàng hét...

......

...................

............................

Kiếm kia sắc bén sau lưng trái A Quyền 1 nhát đâm thẳng xuyên thấu ngực... máu đỏ tươi lan rộng 1 vùng , 2 tay vô lực buông ra cái kia thân Phá Lôi đau đớn gương mặt..

-Không.....

Xung quanh ko gian ngưng động chỉ kia 1 tiếng kinh động mọi người hét lớn , A Quyền run giật vai cái miệng thổ huyết tròng mắt ngưng động kia tim bị xuyên thấu cũng đồng thi điểm ngưng động trong lồng ngực....

........

...........

...................












(hê hê ta đùa ta đùa ah đâu lại vô duyên mới tới đây sao thằng Đen thui thùi lùi này có thể chết dễ dàng được...có chết cũng chỉ có con mêu vàng nhà ta là định đoạt...Mọi người vui vẻ đọc tiếp ah hê hê...)

Tú Nghiên trong lúc ngớ người nhìn A Quyền xuất thủ cứu Phá Lôi kia 1 kiếm nguy hiểm , bên tai lại nghe 1 âm thanh khác thường quay đầu nhìn thấy Lý Đông Húc thân thủ nhanh nhẹn rút ra thanh kiếm. Bốp bể chén rượu , chiêu thức mạnh bạo xé gió hướng về A Quyền thân thủ bộ dáng mắc kẹt cánh tay đỡ lấy thân Phá Lôi. Thân thủ Lý Đông Húc rất nhanh xuất khiến bọn người của A Quyền ko kịp trở tay ứng phó.

Tú Nghiên nhanh nhẹn từ thắt lưng rút ra thanh kiếm uyển chuyển giải cứu , đạp 1 chân xuống nền đất thân thủ kinh công nhẹ nhàng lao tới chặn kia 1 kiếm. Nhanh nhẹn tung 1 cước về vào bụng họ Lý khiến hắn lùi lại vài bước chân, tay chống kia thanh kiếm giữ trọng tâm cơ thể cuối gầm mặt

- Ngươi vô lại nhân lại dùng cái này đánh lén

Tú Nghiên ngữ điệu tức phận hướng phía Đông Húc quát , thanh kiếm trong tay vẫn còn uyn chuyển run lượn trên tay cho thấy vừa rồi kiếm kia giao nhau lực động ko phải nhẹ. Lòng ko nhịn được run lên tức giận , nếu nàng chập trễ 1 khắc khác nào mạng A Quyền vô cớ bị tên vô lại này ảnh hưởng lòng câm giận có chút sợ hãi rung. Nàng hội ko hiểu nàng vì sao sốt ruột cùng như vậy tức giận...

[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ