Chap 11 : Bồi Tiếp
*** Ngự Hoa Viên ***
Hoàng hậu nương nương trong y phục vàng nhạt nổi lên hoa văn rồng phụng uốn lượn được thêu bằng chỉ vàng quý báu , qua tay những người thợ được hoàng cung tuyển chọn vạn người lấy 1. Nhã nhặn tiêu sái thưởng hoa , các phi tần vây quanh muôn màu y phục giai lệ lượn lờ như cánh bướm dập dìu thanh âm khen ngợi lấy lòng cứ thế từng người thốt ra. Sắc mặt Hoàng hậu nhàn nhã môi tiểu ý cười nhàn nhạt..ko gian nhộn nhịp bỗng chốc im lặng lạ thường. Các phi tần cơ thể khẽ khàng run run, tóc mai dựng ngược da gà ko lạnh cũng đua nhau dựng đứng lưng toát mồ hôi lạnh...
- Mẫu hậu ~~~~~~
Cái giọng nhão nhẹt phi tới lực sát thương trầm trọng , người chưa tới mà thanh âm lãnh lót vang vọng khắp phương. Các phi tần cùng cung nữ thiếp thân ko hẹn mà gặp cả người đều run rẩy ,sắc mặt biến hóa thay đổi sắc màu khiến người nhìn vào như thấy sắc hoa , đảo mắt nhìn nhau. Hoàng hậu nương nương nghe thấy thanh âm quen thuộc của tiểu nữ được nàng cùng hoàng thượng yêu quý , cưng chiều chăm chút như ngọc quý trong tay. Gương mặt nhàn nhã thoáng chốc thay thế bằng sự kinh hỷ hân hoan gương mặt nở rộ nụ cười hưng phấn. Quay lại tìm kiếm thân ảnh yêu thương lại thấy các phi tần người người thay nhau thỉnh ý thoái lui về hậu cung..chưa kịp hồi đáp đã thấy 1 thân ảnh xà vào lòng gắt gao ôm lấy đầu dụi dụi vào lòng ngực nàng nũng nịu...
- Mẫu hậu ~~~~ ngươi vì sao ko cấp ta nhanh 1 chút ý cao hứng 1 mình tới đây thưởng hoa ah...
- Lợi Nhi ngươi đường đường là công chúa đương triều vì sao 1 chút hình tượng cũng ko có , lại như thế thân phận hồ nháo ah
Tuy miệng xuất ra ngôn từ trách móc nhưng thanh âm yêu chiều , đôi tay ôm lấy thân hình có phần cao lớn hơn mình yêu chiều vuốt ve vỗ nhẹ lên đầu được chải chuốt kỹ lưỡng.
- Mẫu hậu~~~~ ngươi khi dễ ta ah~~~
Du Lợi thanh âm nũng nịu càng ra sức dụi dụi vào lồng ngực mẫu hậu mình phụng phịu , khiến cho 2 kẻ âm thầm phía sau nhìn thấy mà phát nôn .
Tú Anh cùng Duẫn Nhi đưa mắt nhìn nhau đồng thanh thì thầm..
- Kinh hãi ah~~~ Lại nhìn nhau lắc lắc đầu theo chiều "bó tay" - hết thuốc chữa...
- Hoàng hậu nương nương thần thiếp thấy trong người ko khỏe cầu người cho thần thiếp được hồi cung...
- Hoàng hậu nương nương thần thiếp nhớ ra ở cung còn có việc chưa giải quyết...
- Hoàng hậu nương nương thần thiếp còn có...
- Hoàng hậu nương nương..
- Hoàng hậu..
Các phi tần đua nhau cầu thanh âm thoái lui cứ thế ong ong cả lên , như sợ nếu chậm trễ 1 chút sẽ ko toàn thây trở về...khiến 1 mảnh cao hứng vừa rồi có thoáng chốc tiêu tan lông mày thoáng chốc chau lại..
- Các ngươi hội làm hẫu mậu ta mất đi cao hứng ah..ta cũng hội hội mất hứng. Các ngươi ko nể mặt ta cũng phải nể mẫu hậu ta ở lại thưởng ah~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)
FanfictionAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...