Chap 52 : Trà con dâu
Bình minh hé dạng mỹ nhân vẫn chìm trong mộng mị toàn thân vô lực cảm giác chỉ có người nào đó ăn gần đủ no , nhìn gần đủ mắt tay vẫn lưu luyến không rời khỏi làn da mịn màng vẫn còn sắc hồng chưa tan chạm tay vào tầng tầng lớp lớp ấn ký trên khắp người Tú Nghiên cảm giác ngọt ngào lan tỏa khắp các giác quan trên cơ thể. Nhìn thứ ánh sáng lờ mờ của ngày mới lưu luyến một lúc lâu cũng lấy ngoại bào khoác lên người rời khỏi giường , mở cửa lại giật mình khi thấy Duẫn Nhi mắt thâm quần toàn thân toát lên vẻ vô lực đờ đờ của kẻ thức trắng nhiều đêm không khỏi nhíu mày.
-Ngươi sao vậy?
-…
-Haizzz ngươi đứng đây từ tối qua đến giờ sao?
-Dạ..
-Hừm mang đồ đến cho ta làm vệ sinh sáng.
-Dạ…
Khép lại cánh cửa ,Du Lợi chỉ biết lắc đầu không nghĩ đến đêm qua hăng say lại thế nào quên mất Duẩn Nhi vẫn còn ngoài cửa , mà tên ngốc đó cũng không biết tùy cơ ứng biến mà rời đi lại cứ thế đứng bên ngoài ngây ngốc cả đêm . Nếu để Tú Nghiên biết được chắc chắn nàng sẽ ngượng ngùng không dám nhìn mặt ai có khi lại chuyển thành giận dỗi không thèm nói chuyện với mình mất , nhắc đến đêm qua thật sự rất tuyệt vời cảm giác có nàng còn tuyệt hơn những lần này cùng nàng hoan du tại hoàng cung cấm kỵ quả nhiên kích thích hơn nhiều so với khêu phòng của nương tử ah..
Càng nghĩ khóe miệng cáng nhếch lên cao đến khi Duẫn Nhi bên ngoài gõ cửa mang đồ vào mới hoàn hồn gương mặt mới có chút nghiêm nghị thanh âm.
-Truyền lệnh hôm nay không cần bọn họ hầu hạ , còn người quay về chuẩn bị cùng ta đến Phụng Nghi cung.
-Dạ…
“Hichic ác nhân mà ~~”
Đợi Duẫn Nhi ai oán rời khỏi phòng Du Lợi nhịn không được cười vài tiếng nho nhỏ chính mình rửa mặt cùng xúc miệng tươm tất mới đem chậu nước cùng khăn đặt lên ghế gần giường , chậm rãi xả khăn ấm vắt trên thành mới cúi người nghịch ngợm hôn lên gương mặt vẫn còn thanh tĩnh ngủ của Tú Nghiên.
-Nghiên Nhi dậy thôi
-Ưhm~~~
Thấy biểu tình không chút gì gọi là tỉnh dậy của Tú Nghiên nhìn gương mặt có phần phụng phịu kháng nghị của nàng lại vui vẻ cười haha vài tiếng đưa tay béo nhẹ má như lời trách , không nói một lời đưa tay nhất bổng cơ thể vẫn còn quấn trong chăn bông ôm ngồi trên đùi mình lại cúi người dồn dập hôn lên đôi má phụng phịu kêu thành tiếng.
“Chụt..chụt..chụt..chụt..chut..”
-Ưhm~~
Tú Nghiên quay mặt qua lại tránh né chỉ cảm thấy nụ hôn như mưa rơi ồ ạt lên mặt..
“Chụt..chụt..chụt..chụt..chut..”
-Ưhm~~~…A..Quyền..
Tú Nghiên đưa tay chống trả lại cảm giác tay mình bị giữ lấy mưa hôn vẫn ồ ạt rớt xuống..
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)
FanfictionAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...